Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin buồn cho M.U: Van Persie chính thức lỡ derby Manchester

Thứ Bảy 11/04/2015 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận derby Manchester cuối tuần này sẽ vắng bóng Robin Van Persie sau khi tiền đạo của Man Utd không thể kịp bình phục chấn thương mắt cá.

Van Persie chinh thuc lo tran derby Manchester vi chan thuong hinh anh
Van Persie vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương

Cuối tuần này trận derby Manchester sẽ là tâm điểm của sự chú ý và cả hai đội bóng đều đang ráo riết chuẩn bị lực lượng cho trận đại chiến với đối thủ cùng thành phố. Vài ngày trước, Manchester United đã nhận được tin mừng khi tiền đạo Robin Van Persie có khả năng sẽ kịp bình phục chấn thương mắt cá chân để trở lại trong đội hình thi đấu của Quỷ đỏ ở trận “cầu đinh” sắp tới. Tuy nhiên cuối cùng cầu thủ người Hà Lan vẫn phải lỡ hẹn với trận đại chiến trên sân Old Trafford khi chưa sẵn sàng 100%.

Theo đó, trong cuộc họp báo trước trận, đích thân HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng thông báo về tình hình của tiền đạo con cưng: “Đa số các cầu thủ đã hoàn toàn khỏe mạnh nhưng việc sẵn sàng thi đấu lại là một khái niệm khác đối với tôi. Robin rõ ràng là chưa sẵn sàng để ra sân ở thời điểm hiện tại”. Rõ ràng, vị chiến lược gia người Hà Lan cực kỳ coi trọng trận đấu với Man City và ông sẽ không để một cầu thủ ra sân nếu như anh ta không có được thể trạng tốt nhất cho 90 phút trên sân.

Thực ra nếu như Van Persie có thể kịp bình phục để tham dự trận đấu vào đêm mai thì khả năng ra sân của anh cũng là rất nhỏ. Chắc chắn tiền đạo 32 tuổi sẽ phải ngồi dự bị cho một Wayne Rooney đang có phong độ cao, nhưng việc anh vào sân từ ghế dự bị cũng là điều khó xảy ra. Percy vừa mới trở lại sau hơn 2 tháng ngồi ngoài dưỡng thương và HLV Van Gaal sẽ không muốn liều mạng để đôi chân nhạy cảm của anh phải đối mặt với những cái đầu nóng bên phía Man City.

Phát biểu thêm về trận đại chiến sắp tới, Bông Tulip thép tỏ ra cực kỳ tự tin và không giấu giếm ý định giành trọn 3 điểm trong trận derby Manchester thứ 2 trong sự nghiệp: “Tôi luôn mơ về điều đó, mọi cầu thủ cũng đều mơ về một chiến thắng. Tất nhiên tôi muốn giành chiến thắng vì đó cũng sẽ là một bước tiến lớn trên BXH, nếu như có được thắng lợi thì vị trí thứ 3 là hoàn toàn khả thi với chúng tôi. Vài tháng trước, không ai có thể nghĩ tới điều này ngoại trừ tôi. Nếu như chúng tôi giành được chiến thắng thì vị trí trên BXH sẽ là rất thuận lợi và chúng tôi gần như sẽ đảm bảo được một suất trong Top 4. Thậm chí nếu về đích thứ 3 thì chúng tôi sẽ vượt qua mục tiêu đã đặt ra hồi đầu mùa. Chúng tôi đã thua 1-0, đó là thành tích của tôi và cũng là trận đấu gần nhất giữa hai đội. Tôi luôn phải nhấn mạnh rằng trong những trận đấu như thế, việc kiểm soát cái đầu nóng là điều cực kỳ quan trọng. Chúng tôi đã không thể làm được điều đó trong trận đấu trước và hy vọng cả đội đã rút ra được bài học.”

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Derby thành Manchester, M.U vs Man City vòng 32 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X