Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin buồn cho Man Utd: Smalling lại dính chấn thương, nghỉ tiếp 10 tuần

Thứ Bảy 21/07/2012 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man Utd vừa đón nhận hung tin khi trung vệ Chris Smalling gặp phải chấn thương nặng và phải bỏ lỡ phần đầu của mùa giải tới.

Trong buổi tập mới đây, Smalling đã gặp phải một chấn thương khá nặng ở bàn chân. Ngay lập tức, anh được BHL quyết định đưa đi phẫu thuật xương bàn chân, và như vậy, Smalling sẽ không thể kịp trở lại trong giai đoạn đầu của mùa giải tới.



Smalling sẽ phải ngồi chơi xơi nước cho đến tháng 10
Smalling sẽ phải ngồi chơi xơi nước cho đến tháng 10

Phát biểu trên MUTV, Sir Alex cũng đã xác nhận thông tin trên: “Smalling đã dính phải một chấn thương vào hôm thứ 4 vừa qua, và chúng tôi đã quyết định đưa anh ấy đi phẫu thuật. Thật khó nói về mức độ nghiêm trọng của chấn thương, nhưng anh ấy sẽ vắng mặt ít nhất là trong 10 tuần. Thiếu vắng Smalling ở giai đoạn đầu của mùa giải sẽ là một tổn thất lớn cho chúng tôi”.


Chấn thương này là một điều đáng tiếc đối với cá nhân Smalling cũng như Man Utd. Trung vệ 22 tuổi mới chỉ vừa trở lại sau chấn thương háng gặp phải ở mùa giải trước, tuy nhiên, Smalling đã được kì vọng sẽ có thể thi đấu ngay khi Premier League 2012/13 bắt đầu. Anh cùng người đồng đội Vidic vẫn đang trong quá trình tập nhẹ để hồi phục, vì thế nên cả 2 đã không có mặt trong tour du đấu Hè của Man Utd. Tuy nhiên, với chấn thương mới này, Smalling sẽ không thể trở lại sân cỏ, ít nhất là cho đến tháng 10.

Việc Smalling gặp chấn thương sẽ khiến Quỷ đỏ phải đối mặt với một vấn đề lớn ở vị trí trung vệ, khi mà Vidic vẫn đang trong quá trình hồi phục, còn Jonny Evans cũng chưa hẹn ngày trở lại sau khi bị vỡ xương bàn chân. Nhiều khả năng, ngoài Phil Jones và Ferdinand, Quỷ đỏ sẽ phải lấy thêm một vài gương mặt trẻ để đưa lên đội hình chính, chẳng hạn như Scott Wootton hay Frederic Veseli. Cũng không loại trừ trường hợp, Sir Alex sẽ tính đến phương án đưa về một gương mặt mới ở vị trí trung vệ ngay trong Hè này.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X