Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin buồn cho Man Utd: Phil Jones chưa kịp tái xuất đã lại nghỉ tiếp

Thứ Bảy 08/09/2012 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Hẳn vào lúc này, Sir Alex không thể vui mừng khi biết tin cậu học trò 20 tuổi người Anh của mình đã bị dính chấn thương trong khi tập luyện và lại phải tiếp tục vắng mặt trong khoảng thời gian tới dù cho anh chỉ vừa trở lại sau khi bình phục một chấn thương khác.

Trong khi những chuyên gia phòng ngự thực thụ như Phil Jones, Chris Smalling, Jonny Evans hay Rio Ferdinand đều không thể ra sân thi đấu do chịu ảnh hưởng của chấn thương, Sir Alex đã buộc phải kéo Carrick xuống đá trung vệ. Tuy nhiên thì giải pháp này đúng chỉ mang tính chất tình thế khi trong 2 trận đấu đầu tiên, Quỷ Đỏ chơi với một hàng thủ hết sức lỏng lẻo.

Phil Jones
Phil Jones (trái) lại mắc chấn thương ngay khi đang thực hiện những bài tập đầu tiên
tại sân tập Carrington
Và mặc dù vào tuần trước, Rio Ferdinand đã trở lại đá cặp cùng với Vidic nơi trung tâm hàng phòng ngự của Quỷ Đỏ tuy nhiên 2 cầu thủ này vẫn chưa tìm lại được sự ăn ý vốn có. Thêm vào đó, việc Rio Ferdinand mới trở lại sau chấn thương có thể sẽ không cho phép Sir Alex sử dụng anh trong 2 trận đấu liên tiếp. Vì thế, sự trở lại của Phil Jones sau chấn thương lưng trong những ngày gần đây đã khiến Sir Alex sẽ có thể tạm yên tâm hơn với vấn nạn nơi hàng thủ bởi ít nhiều thì ngôi sao trẻ người Anh này cũng là một trung vệ thực thụ (chứ không như Carrick).

Thế nhưng không may rằng Sir Alex chưa kịp sử dụng Phil Jones trận nào thì giờ đây ông đã lại phải ngậm ngùi tạm biệt anh bởi theo thông tin mới nhất vừa nhận được thì trung vệ này lại mới dính phải một chấn thương trong lúc tập luyện. Điều đáng nói ở đây là chấn thương lần này của Phil Jones là một chấn thương mới(chân phải) chứ không phải một vụ tái phát chấn thương (lưng). Và giới thạo tin cho rằng nhiều khả năng trung vệ người Anh sẽ phải tiếp tục ngồi ngoài thêm khoảng 3 tuần nữa để vừa hồi phục chấn thương cũ cũng như điều trị chấn thương mới.

Việc liên tiếp dính chấn thương có thể sẽ khiến sự nghiệp của cựu ngôi sao Blackburn này bị chôn vùi tại Old Trafford. Vào tháng 1 năm ngoái, Sir Alex đã chi ra tới 16.5 triệu bảng để có được chữ kí của Phil Jones tuy nhiên ông mới chỉ sử dụng anh được có 29 lần.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X