Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin buồn cho Man City: Jovetic bất ngờ dính chấn thương

Thứ Bảy 06/12/2014 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo đang có phong độ cao trong quãng thời gian gần đây là Stevan Jovetic đã bất ngờ dính chấn thương và chắc chắn không thể tham dự trận Man City vs Everton đêm nay.

Jovetic vang mat tran Man City vs Everton hinh anh
Chấn thương của Jovetic thực sự là một tổn thất đáng kể đối với Man City vào thời điểm này

Trên thực tế, giai đoạn vừa qua, khi Edin Dzeko vắng mặt, Jovetic đã thay thế rất tốt vai trò mà chân sút người Bosnia để lại. Không chỉ là đối tác ăn ý bên cạnh mũi nhọn chủ lực Sergio Aguero, cựu tiền đạo Fiorentina còn thể hiện được khả năng thi đấu toàn diện đồng thời có những đóng góp đáng kể vào lối chơi chung của toàn đội.

Dễ dàng nhận thấy rằng, Jovetic là mẫu cầu thủ đa năng, vừa có thể chơi lùi hoặc dạt biên tùy theo từng thời điểm nhất định, điều này phần nào giúp cho tuyến trên của Man City có được sự liên kết ổn định hơn. Mặt khác, khi đó Aguero cũng nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các vệ tinh phía sau và thuận lợi hơn trong nhiệm vụ ghi bàn.

Tính đến thời điểm hiện tại, trải qua 4 trận liên tiếp gần đây được trao cơ hội đá chính, Jovetic cũng ghi được 2 bàn thắng. Chính bởi vậy, chấn thương mới nhất của tiền đạo 25 tuổi sẽ thực sự là một tổn thất đáng kể dành cho đội bóng chủ sân Etihad. Lúc này, nhiệm vụ ghi bàn sẽ lại đè nặng lên vai Aguero.

Theo như những xác nhận từ phía HLV Manuel Pellegrini cũng như ban lãnh đạo The Citizens, Jovetic đã bất ngờ gặp chấn thương trong một buổi tập cùng các đồng đội. Hiện tại, vẫn chưa có kết luận cụ thể về tình hình của ngôi sao người Montenegro. Tuy nhiên, chắc chắn cựu cầu thủ Fiorentina sẽ phải vắng mặt ở cuộc đối đầu giữa Man City vs Everton chuẩn bị diễn ra vào đêm nay.

Bên cạnh Jovetic, nhà ĐKVĐ Premier League cũng đang phải chịu thêm khá nhiều những trường hợp vắng mặt đáng tiếc khác, như David Silva, Dzeko, Kompany hay Kolarov… Mặc dù vậy, với phong độ thuyết phục trong thời gian gần đây, người hâm mộ sân Etihad vẫn tin tưởng thầy trò Pellegrini sẽ giành được trọn vẹn 3 điểm trước Everton.

Xem thêm video trận thắng 4-1 của Man City trước Sunderland

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X