Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin buồn cho Man City: James Milner có thể vắng mặt đến 2 tháng

Thứ Ba 25/09/2012 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man City vừa phải đón nhận hung tin, khi tiền vệ James Milner có thể sẽ phải ngồi ngoài 2 tháng vì chấn thương.

Ngày hôm qua, trong trận đấu với Arsenal, Milner đã không có tên trong danh sách thi đấu của Man City. Nguyên nhân là do anh đã gặp phải chấn thương ngón chân trong khi tập luyện. Chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương ra sao, nhưng nhiều khả năng, Milner sẽ phải ngồi chơi xơi nước lâu dài, tệ nhất là 2 tháng.



James Milner
James Milner

Đích thân HLV Mancini cũng đã xác nhận thông tin trên: “Sau buổi tập tuần trước, Milner cảm thấy đau ở ngón chân. Chúng tôi sẽ chờ kết quả kiểm tra cuối cùng để đánh giá được mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Đây rõ ràng là một tổn thất lớn đối với Man City”.


Sự vắng mặt của Milner sẽ khiến HLV Mancini thêm đau đầu về tình hình nhân sự của Man City, khi chỉ vài ngày trước, Nasri cũng đã dính chấn thương gân kheo, và nhiều khả năng tiền vệ người Pháp sẽ phải ngồi ngoài đến 3 tuần. Thiếu vắng cả Milner và Nasri sẽ gây ra không ít khó khăn cho những kế hoạch của HLV Mancini, nhất là trong bối cảnh mùa giải đã bắt đầu bước vào giai đoạn quan trọng. Như vậy là trong những vòng đấu sắp tới, tân binh Scott Sinclair sẽ tiếp tục có cơ hội được đá chính, như ở trận đấu hôm chủ nhật vừa qua.

Đây có lẽ là một mùa giải khá đen đủi đối với Man City, khi mà cơn bão chấn thương vẫn chưa chịu buông tha cho các học trò của HLV Mancini. Lần lượt Richards, Barry, Balotelli, Aguero, Nasri và mới nhất là Milner phải nhập viện vì các chấn thương nặng nhẹ khác nhau. Rõ ràng là đang có những thử thách nhất định giành cho Citizens trong hành trình bảo vệ ngôi vương tại Premier League. Nhưng đây cũng là lúc để HLV Mancini thể hiện được tài cầm quân của mình, và nếu vượt qua được giai đoạn khó khăn này, Man City sẽ chứng tỏ được bản lĩnh của một nhà vô địch thực sự.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X