Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin buồn cho Barca: De Gea không muốn rời Old Trafford

Thứ Sáu 22/03/2013 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Thủ môn số 1 của Quỷ Đỏ đã phớt lờ những thông tin về sự chú ý của Los Blaugrana để tiếp tục "gác đền" tại Nhà hát của những giác mơ.

Với sự kiện Victor Valdes muốn chia tay với Barcelona vào cuối mùa này, đội chủ sân Nou Camp đang gấp rút tìm người thay thế cho thủ thành người TBN này. Và De Gea nổi lên như một ứng cử viên sáng giá cho vị trí sắp khuyết trong đội hình của Los Blaugrana.

Thật tiếc cho De Gea và các đồng đội của anh
De Gea hiện chỉ muốn tập trung thi đấu cho Man Utd

Là người TBN, De Gea chắc chắn sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi tiqui-taca đậm chất xứ sở đấu bò. Thêm vào đó, tài năng của thủ thành sinh năm 1990 này cũng đã và đang được khẳng định trong màu áo Man Utd.

Với nhiều người, việc được khoác lên mình chiếc áo đấu của Barcelona là cả một niềm vinh dự. Song với De Gea, hiện tại, không nơi đâu cho anh được cảm giác tự hào như việc đứng trước khung gỗ tại sân Old Trafford.

Ngôi sao sinh tại thủ đô Madrid cho hay: "Đã có những thông tin cho rằng Barcelona đang dành sự chú ý đến tôi. Song tôi đang rất ổn ở Man Utd. Tôi sẽ trở lại TBN vào một ngày khác. Hiện tại tôi chỉ tập trung cống hiến cho Man Utd và tôi muốn được gắn bó với đội bóng này trong một thời gian dài".

  • M.N

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X