Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin buồn cho Arsenal: Mesut Ozil gặp chấn thương

Thứ Tư 16/10/2013 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Mesut Ozil đang duy trì một phong độ rất cao kể từ ngày chuyển tới sân Emirates thi đấu. Tuy nhiên, khi chứng kiến hình ảnh cựu tiền vệ Real Madrid phải rời sân do chấn thương trong trận đấu giữa Đức và Thụy Điển rạng sáng nay, không một CĐV Arsenal nào có thể vui nổi.  

Ozil từng suýt gia nhập Barca
Ozil gặp chấn thương khiến các CĐV Arsenal vô cùng lo lắng

Cụ thể, trong trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2014 với ĐT Thụy Điển, Mesut Ozil đã bất ngờ dính phải một chấn thương đầu gối. Sau khi bị thay ra do không thể tiếp tục thi đấu, Ozil đã đi thẳng vào đường hầm để nhận sự chăm sóc kỹ càng hơn từ đội ngũ bác sĩ. ĐT Đức dù đã giành được chiến thắng 5-3 nhưng với “tai nạn” của Ozil, rõ ràng HLV Joachim Loew cũng không thể cảm thấy thoải mái.

Đối với Arsenal, chắc chắn “Giáo sư” Wenger còn cảm thấy lo lắng hơn rất nhiều trước thông tin này, bởi Ozil hiện đang là một nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình Pháo thủ. So với vai trò ở ĐT Đức, vai trò của cựu cầu thủ Bremen tại sân Emirates thực sự lớn hơn rất nhiều. Ít ra trong đội hình Manschaft cũng còn nhiều cái tên khác có thể đảm nhiệm tương đối nhiệm vụ kiến thiết của Ozil, nhưng với Arsenal thì không có ai cả.

Trong trận gặp Thụy Điển rạng sáng nay, bản thân Ozil cũng trực tiếp ghi một bàn đồng thời mở tỷ số cho ĐT Đức. Đáng nói, đây là bàn thắng thứ 8 của anh tại vòng loại World Cup, một thành tích khá ấn tượng với một cầu thủ chỉ “quen” kiến thiết như Ozil. Điều này cho thấy tiền vệ của Arsenal đang dần hoàn thiện thêm cả khả năng dứt điểm của mình. Nhưng thật đáng tiếc cho Ozil là chấn thương vào phút thứ 85 của trận đấu đã khiến anh phải rời sân trong sự lo âu của rất nhiều CĐV.

Tạm thời, chưa có kết luận gì về chấn thương đầu gối mà Ozil vừa gặp phải. Cũng không biết được anh sẽ phải vắng mặt trong một khoảng thời gian bao lâu. Nhưng nếu phải thiếu Ozil trong một vài trận đấu tới, chắc chắn Arsenal sẽ không dễ dàng vượt qua những khó khăn tại Premier League cũng như Champions League. Hiện tại, thầy trò HLV Wenger vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng trên cả hai đấu trường quan trọng trong mùa giải năm nay.     

Cuối tuần này, Pháo thủ sẽ có cuộc tiếp đón Norwich trên sân nhà Emirates. Ở vòng trước, Arsenal vừa bị West Brom cầm hòa và đã để Liverpool cần bằng điểm số. Nếu không giành trọn 3 điểm trong trận đấu vào thứ 7 tới, rất có thể đội bóng thành London sẽ không duy trì được vị trí số một trên bảng xếp hạng Premier League.

Dù sao, HLV Wenger cũng chưa phải quá “bối rối” về vấn đề nhân sự, bởi Cazorla và Walcott vừa chính thức trở lại sau thời gian dưỡng thương. Hàng tiền vệ của Pháo thủ vẫn còn khá nhiều sự lựa chọn chất lượng và có thể tạo ra đột biến bất cứ lúc nào.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X