Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin buồn cho Arsenal: Mathieu Debuchy sẽ phải nghi thi đấu tới 3 tháng

Thứ Ba 13/01/2015 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin mới nhất từ đội ngũ y tế của Arsenal, hậu vệ Mathieu Debuchy nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng do gặp phải chấn thương vai trong trận Arsenal 3-0 Stoke City vào cuối tuần qua.

Hau ve cua Arsenal Mathieu Debuchy nghi thi dau 3 thang vi chan thuong hinh anh
Debuchy phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng.

Trước đó, Mathieu Debuchy đã gặp chấn thương nặng khi có cú va chạm mạnh với Marko Arnautovic của Stoke City và khiến cho anh thi đấu được vỏn vẹn 13 phút trước khi phải rời sân bằng “cáng” để nhường vị trí cho Hector Bellerin. Theo thông tin mới nhất từ đội ngũ y tế của Arsenal, cầu thủ người Pháp bị trật khớp vai và cần phải phẫu thuật ngay lập tức, điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ phải tạm thời rời xa sân cỏ ít nhất là 3 tháng (có thể là nhiều hơn thế tùy theo sự phục hồi nhanh hay chậm của cá nhân cầu thủ này).

Đây rõ ràng là tin cực xấu cho HLV Arsene Wenger trong bối cảnh Arsenal vẫn đang vật lộn với cơn bão chấn thương. Trước đó vị chiến lược gia này đã mừng thầm khi Debuchy trở lại sau khi gặp phải chấn thương mắt cá chân nhưng giờ đây với chấn thương tiếp theo, cầu thủ 29 tuổi này lại đang khiến vị chiến lược gia người Pháp phải đau đầu. Chia sẻ trước truyền thông, Wenger cho biết: “Sự vắng mặt của anh ấy rõ ràng là một tổn thất của Arsenal trong bối cảnh hiện tại. Tôi hy vọng rằng Debuchy sẽ sớm ngày bình phục”.

Ở một diễn biến khác, trong trận đấu với Stoke City thuộc vòng 21 Premier League vừa qua, HLV Wenger đã có biện pháp mạnh tay với thủ thành Wojciech Szczesny khi để anh trên băng ghế dự bị sau khi thủ môn này đang thể hiện được phong độ phập phù bên cạnh đó là liên tiếp vi phạm quy chế của Arsenal và bị phạt nặng bởi tội hút thuốc. Lý giải về điều này vị chiến lược gia người Pháp cho hay: “Tôi để Wojciech Szczesny trên băng ghế dự bị bởi anh ấy cần phải được nghỉ ngơi, bên cạnh đó David Ospina đang làm tốt vai trò của mình khi chưa để lọt lưới bàn nào trong hai trận gần đây”. Lời khẳng định của Wenger càng khiến cho tương lai của Wojciech Szczesny bị đe dọa trong thời gian tới.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Man City tại vòng 22 Premier League. Khó khăn chồng chất trước mắt nhưng thầy trò HLV Wenger vẫn đầy lạc quan và tin vào chiến thắng cho đội nhà. Hiện tại, Pháo thủ đang xếp ở vị trí thứ 5 và chỉ kém Man Utd có đúng 1 điểm, nếu vượt khó tại Etihad vào cuối tuần này, đội chủ sân Emirates sẽ tràn đầy cơ hội hướng tới mục tiêu kết thúc mùa giải trong top 4.

Xem thêm tin tức về bóng đá Anh

Xem thêm video Arsenal 3-0 Stoke City:

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Trận cầu tâm điểm Man City vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X