Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin buồn cho Arsenal: Giroud chấn thương 3 tháng

Thứ Ba 26/08/2014 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chấn thương vừa dính phải sau trận hòa 2-2 trước Everton, nhiều khả năng tiền đạo chủ lực của Pháo thủ là Oliver Giroud sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 3 tháng.

HLV Wenger vẫn đặt niềm tin ở Giroud
Chấn thương của Giroud sẽ gây ra không ít khó khăn cho Arsenal

Cuối tuần vừa rồi, Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới sân Goodison Park của Everton. Thế nhưng, với pha lập công đúng ở phút thứ 90 của Giroud, đội bóng thủ đô London đã có được trận hòa 2-2 chung cuộc đồng thời mang về 1 điểm quý giá. Mặc dù vậy, sau trận đấu, chân sút người Pháp đã bị dính chấn thương khiến cho các CĐV Pháo thủ không khỏi lo lắng.

Theo những nguồn tin mới nhất từ tờ Telegraph tiết lộ thì bộ phận y tế vừa mới đưa những kết luận cuối cùng về chấn thương của Giroud. Cụ thể, ngôi sao 28 tuổi sẽ phải mất khoảng 3 tháng dưỡng thương, sau đó mới có thể trở lại thi đấu bình thường. Như vậy, ở giai đoạn sắp tới, Arsenal sẽ thiếu đi chân sút quan trọng nhất trên hàng công mà trước mắt, chính là ở cuộc tái đấu với Besiktas tại vòng play-off Champions League. Rõ ràng, đây là một thông tin rất không vui với đội bóng chủ sân Emirates.

Mặc dù bị giới chuyên môn chỉ trích khá nhiều về phong độ nhưng công bằng mà nói, Giroud chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho vị trí trung phong cắm của Arsenal vào thời điểm này. Trong bối cảnh những Sanogo và Joel Campell vẫn còn hết sức non nớt kinh nghiệm, tân binh Sanchez thì chưa thực sự hòa nhập được với môi trường mới (bản thân Sanchez cũng chỉ hợp với đá cánh), đương nhiên Giroud là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công. Do đó, chấn thương của tiền đạo người Pháp đang thực sự khiến HLV Wenger phải đau đầu.

Trong một diễn biến khác có liên quan, ban lãnh đạo Arsenal đã tạm thời “rút” lại quyết định rao bán Lukas Podolski để ổn định lực lượng. Rất có thể, trong ít ngày tới, Pháo thủ sẽ phải quay trở lại TTCN để tìm kiếm thêm một tiền đạo nhằm bổ sung đội hình trước khi mùa giải 2014/2015 đi vào giai đoạn cạnh tranh quyết liệt.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X