Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin buồn cho Arsenal: Gervinho không kịp trở lại trong trận đấu với Man Utd

Thứ Ba 30/10/2012 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đích thân HLV Wenger đã lên tiếng xác nhận thông tin trên. Đây là một tổn thất rất lớn cho The Gunners khi Gervinho luôn biết cách ghi bàn tại những trận đấu quan trọng của Arsenal.

Theo như những thông tin mới nhận được từ đội ngũ y tế của các Pháo Thủ, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã dính chấn thương nghiêm trọng ở mắt cá chân và vẫn chưa xác định thời gian trở lại. Do đó, Gervinho sẽ không thể có mặt trong 2 trận đấu của Arsenal trước Reading tại Cup Liên Đoàn Anh và đặc biệt là trận chiến với Man Utd vào cuối tuần này. Phát biểu trước báo giới, HLV trưởng Arsene Wenger đã lên tiếng xác nhận thông tin trên và cảnh báo một giai đoạn khó khắn sắp tới cho The Gunners.

Chấn thương của Gervinho không thể giúp Pháo thủ có được niềm vui trọn vẹn
Chấn thương của Gervinho nặng hơn dự kiến.

“Chấn thương của Gervinho nghiêm trọng hơn so với dự kiến, cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới. Như vậy cậu ấy sẽ phải vắng mặt trong trận đấu quan trong với Manchester United vào cuối tuần này. Hiện tại tôi đang cân nhắc chiến thuật cũng như lối chơi trong 2 trận đấu tới. Rõ ràng Arsenal đang gặp bất lợi”. "Giáo sư" người Pháp chia sẻ.

Với sự vắng mặt của Gervinho, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ cho Theo Walcott ra sân ngay từ đầu chứ không phải tiền vệ trẻ Oxlade - Chamberlain khi cầu thủ này mới chỉ trở lại sau chấn thương ở hông. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp sẽ cần phải suy nghĩ thêm việc sắp xếp tuyến giữa ra sao cho hợp lí để có thể đạt hiệu quả tốt nhất với bộ đôi Wilshere và Santi Carzola.

●    Linh Vũ

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X