Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với phương án HLV Solskjaer giải quyết khủng hoảng nơi tuyến giữa

Thứ Bảy 04/01/2020 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về hậu vệ Timothy Fosu-Mensah, ông thầy người Na Uy khẳng định có thể sử dụng ngôi sao 22 tuổi như phương án giải quyết khủng hoảng nơi hàng tiền vệ.

Fosu-Mensah có thể đá tiền vệ trung tâm


Ở thời điểm hiện tại, MU đang lâm vào cuộc khủng hoảng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Scott McTominay dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng, trong khi đó Paul Pogba cũng đang gặp những vấn đề và chưa thể đá chính đều đặn.
HLV Solskjaer nói về hậu vệ Timothy Fosu-Mensah hình ảnh

Timothy Fosu-Mensah có thể đá tiền vệ trung tâm


Như vậy là MU chỉ còn Matic, Fred và Andreas Pereira là những lựa chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tất cả những cầu thủ này đều không có sự ổn định quá lớn, bởi vậy tin tưởng vào họ là sự mạo hiểm rất lớn. Đã có những tin đồn cho rằng MU sẽ mua thêm tiền vệ trung tâm vào tháng 1 năm 2020.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Solskjaer nói về hậu vệ Timothy Fosu-Mensah, ông thầy người Na Uy khẳng định có thể sử dụng ngôi sao 22 tuổi như phương án giải quyết khủng hoảng nơi hàng tiền vệ.

“Cậu ấy đã trở lại sau chấn thương dài hạn, cậu ấy đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội. Fosu-Mensah là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí hậu vệ cánh cậu ấy còn có thể đá tiền vệ trung tâm hay trung vệ đều tốt. Tôi nghĩ rằng nếu được sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm cậu ấy có thể hoàn thành nhiệm vụ”.

“Trong quá khứ, Fosu-Mensah từng đá tiền vệ trung tâm. Chúng tôi đang gặp một số khó khăn ở vị trí này, Fosu-Mensah có thể được sử dụng để giải quyết khủng hoảng ở tuyến giữa”.

HLV Solskjaer cũng nói về Matic, ông thầy người Na Uy khẳng định sẽ không để cầu thủ sinh năm 1988 ra đi vào tháng 1 năm 2020. Quỷ đỏ sẽ từ chối đàm phán với những đội bóng muốn có tiền vệ người Serbia.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X