Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner nói gì về khoảng thời gian gắn bó với Chelsea?

Thứ Bảy 14/11/2020 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã gắn bó với Chelsea được vài tháng, ngôi sao người Đức cũng cảm thấy mình hoàn thiện hơn kể từ khi cập bến sân Stamford Bridge.

Timo Werner hoàn thiện hơn kể từ khi gia nhập Chelsea


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Timo Werner là chân sút chủ lực của RB Leipzig. Với những màn trình diễn nổi bật, anh trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Chelsea đã vượt qua nhiều CLB để có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1996.
Tiền đạo Timo Werner nói gì về thời gian gắn bó với Chelsea hình ảnh

Timo Werner đang chơi tốt ở Chelsea


Đội bóng thành London đã bỏ ra 49 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ 24 tuổi. Sau một thời gian hòa nhập Timo Werner bắt đầu thể hiện được khả năng của mình. 7 trận gần nhất anh ghi 7 bàn thắng cho đội bóng thành London.

Ngôi sao người Đức đang là lựa chọn số 1 của HLV Frank Lampard ở vị trí trung phong. Trong một chia sẻ mới đây, Werner chia sẻ về khoảng thời gian gắn bó với sân Stamford Bridge, anh nói:

"Ở Anh và Đức, bóng đá khác nhau rất nhiều. Ở Ngoại hạng Anh, các đội bóng chơi bóng dài rất nhiều. Giải đấu này cũng đánh giá cao yếu tố sức mạnh. Bản thân tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn bởi vì tôi phải đối đầu với rất nhiều đối thủ mạnh mẽ. Điều đó giúp tôi hoàn thiện mình hơn".

Khi được hỏi liệu anh ấy có lo lắng về việc phải thi đấu quá nhiều hay không, Werner trả lời: "Tôi không lo lắng về điều đó. Tôi luôn sẵn sàng khi được yêu cầu ra sân thi đấu. Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện ở Chelsea, nhưng tôi vẫn còn trẻ và cần phải hoàn thiện mình".

"Tôi cũng hiểu rằng mình cần phải ghi thật nhiều bàn thắng cho ĐT Đức. HLV tin tưởng tôi, và tôi phải đền đáp niềm tin từ ông ấy".

Arsenal cần mẫu cầu thủ như Mason Mount
Đó là nhận định của người cũ Arsenal, Lee Dixon. Hiện tiền vệ Mason Mount đang chơi nổi bật trong màu áo Chelsea.
Ben Chilwell bất ngờ với cầu thủ nào nhất ở Chelsea?
Hậu vệ Ben Chilwell đã lên tiếng khen ngợi đồng đội Reece James, anh cho rằng cầu thủ 21 tuổi là người khiến mình bất ngờ nhất từ khi tới Chelsea.
Hudson-Odoi tiết lộ lý do chưa đạt phong độ cao ở Chelsea
Tiền vệ Hudson-Odoi thừa nhận anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau chấn thương gót chân gặp phải từ cách đây hơn 18 tháng.
Emerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea?
Hậu vệ Emerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea, ngôi sao sinh năm 1994 thừa nhận mình có thể rời sân Stamford Bridge vào tháng 1 tới.
Chelsea cũng có Alisson và Van Dijk của riêng mình
Huyền thoại Liverpool, John Barnes nói về đội hình Chelsea, ông cho rằng bộ đôi Edouard Mendy và Thiago Silva là Alisson và Van Dijk của The Blues.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X