Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner hết lời khen ngợi bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea

Thứ Tư 04/11/2020 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner khẳng định đồng hương Kai Havertz là một trong những cầu thủ tài năng nhất thế giới, anh sẽ nhanh chóng trở thành một trong những người quan trọng nhất của Chelsea.

Timo Werner đánh giá cao Kai Havertz


Hè năm nay, Chelsea bỏ ra 49 triệu bảng mua tiền đạo Timo Werner. Đặc biệt đội bóng này chi tới gần 90 triệu bảng mua tiền vệ Kai Havertz. Cả hai đều đang cho thấy những dấu ấn của mình vào lối chơi của đội bóng thành London.
Tiền đạo Timo Werner hết lời khen ngợi  Kai Havertz  hình ảnh

Timo Werner khen ngợi Kai Havertz


Werner đã có 4 bàn thắng, anh đang là lựa chọn số 1 của HLV Frank Lampard trên hàng công của The Blues. Kai Havertz cũng cho thấy khả năng sáng tạo của mình. Màn trình diễn ấn tượng của bộ đôi này là một trong những lý do khiến Chelsea đang có mạch 9 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Trong một phát biểu mới đây, Timo Werner khẳng định đồng hương Kai Havertz là một trong những cầu thủ tài năng nhất thế giới, anh sẽ nhanh chóng trở thành một trong những người quan trọng nhất của Chelsea. Tiền đạo sinh năm 1996 nói:

"Tôi biết Kai Havertz rất rõ. Cậu ấy là đồng đội của tôi ở Chelsea và ở cả ĐT Đức. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tài năng nhất trên toàn thế giới. Ở tuổi 21, những gì Havertz thể hiện là rất tuyệt vời, tất nhiên cậu ấy vẫn có thể phát triển thêm nữa".

"Chúng tôi đã nói rất nhiều về việc ổn định cuộc sống và Havertz cảm thấy mình rất hạnh phúc khi ở Chelsea. Havertz muốn ghi thật nhiều những bàn thắng và thực hiện thật nhiều những pha kiến tạo, cậu ấy cũng nói với tôi rằng quan trọng nhất là CLB phải giành chiến thắng".

"Havertz ngày càng tốt hơn, giống như tôi, cậu ấy đến một đất nước, ngôn ngữ, phong cách bóng đá mới. Nhưng cậu ấy đã hòa nhập rất nhanh, tôi tin rằng chúng ta sẽ thấy nhiều hơn những màn trình diễn tốt của cậu ấy trong thời gian tới".

Nhận định Chelsea vs Rennes (03h00 ngày 05/11): Cỗ máy đang vào guồng
Nhận định Chelsea vs Rennes bảng E Champions League nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, rất khó để đội bóng nước Pháp hy vọng vào những điểm số ở trận đấu tại...
Werner: Chelsea đủ sức vô địch Champions League
Tiền đạo Timo Werner bày tỏ khao khát cùng Chelsea đăng quang tại Champions League.
HLV Lampard báo tin buồn về Pulisic
Vừa mới trở lại chưa lâu, Pulisic mang tin buồn tới cho Chelsea khi tái phát chấn thương gân kheo.
Petr Cech: “Tôi vẫn ở đẳng cấp Premier League đấy nhé!”
Peter Cech nói rằng anh sẵn sàng góp sức 100% nếu Chelsea cần đến mình dù là chơi tại Premier League.
Edouard Mendy liên tục tỏa sáng, Petr Cech phản ứng thế nào?
Thủ môn Edouard Mendy đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Chelsea, tân binh của The Blues đã nhận được rất nhiều lời khen từ Petr Cech.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X