Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Werner giống với Drogba, cậu ấy sẽ thành công ở Chelsea"

Chủ Nhật 17/01/2021 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp. Ông cho rằng tiền đạo Timo Werner sẽ vượt qua những áp lực để chứng tỏ khả năng của mình ở Chelsea.

Timo Werner được so sánh với Didier Drogba


Hè 2020, Chelsea chi 49 triệu bảng mua tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig. Ngôi sao sinh năm 1996 được kỳ vọng rất nhiều, song đang gây thất vọng rất lớn. Werner đã tịt ngòi ở Premier League kể từ ngày 7 tháng 11 khi Chelsea giành chiến thắng 4-1 trước Sheffield United.
Tiền đạo Timo Werner được so sánh với Didier Drogba hình ảnh

Timo Wernerdính được so sánh với Drogba


Trong trận đấu với Fulham, ngôi sao 24 tuổi có 2 cơ hội rất tốt để ghi bàn nhưng đều không thể tận dụng. Trong đó phải kể đến tình huống sút bóng ra ngoài trong tư thế đối mặt với thủ môn Alphonse Areola.

Những màn trình diễn thất vọng khiến cầu thủ người Đức đang phải nhận áp lực rất lớn, nhiều người so sánh anh với Morata, bản hợp đồng thất bại của Chelsea. Chứng kiến Werner đang gặp khó khăn, cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp đã lên tiếng động viên. Ông nói:

"Timo Werner là một cầu thủ có chuyên môn tốt, điều đó được thể hiện trong màu áo RB Leipzig và ĐT Đức. Cậu ấy cũng có khởi đầu tốt ở Chelsea, nhưng bây giờ đang gặp khó khăn. Tôi cho rằng Werner gặp vấn đề về mặt tâm lý. Cậu ấy cần những bàn thắng để lấy lại sự tự tin".

"Werner có một HLV giỏi, và có thái độ chuyên nghiệp. Nếu tập luyện chăm chỉ, anh ấy sẽ gặp may và cải thiện mọi thứ. Nên nhớ Didier Drogba không thành công ngay lập tức ở Chelsea.”

"Tôi vẫn tin tưởng rất lớn vào Timo Werner. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm vượt qua khó khăn và chứng tỏ khả năng của mình. Cậu ấy sẽ cho thấy khả năng của một trong những trung phong tốt nhất châu Âu".
MU và Arsenal chính thức hết hy vọng vụ Tariq LampteyMU và Arsenal chính thức hết hy vọng vụ Tariq Lamptey
Trang chủ Brighton xác nhận hậu vệ Tariq Lamptey đã ký hợp đồng mới đến tháng 6 năm 2025. Như vậy là MU và Arsenal đã hết hy vọng sở hữu cựu cầu thủ Chelsea.
Aubameyang có thể trở thành Mesut Ozil phiên bản 2.0Aubameyang có thể trở thành Mesut Ozil phiên bản 2.0
Cựu tiền đạo Chelsea, Tony Cascarino đã cảnh báo HLV Mikel Arteta rằng trường hợp của tiền đạo Aubameyang có thể biến thành điều tương tự như những gì đã xảy...
David Moyes xác minh tin đồn MU nhắm Declan RiceDavid Moyes xác minh tin đồn MU nhắm Declan Rice
HLV David Moyes khẳng định West Ham chưa nhận được lời đề nghị nào từ Chelsea hay Man United cho tiền vệ Declan Rice.
Tặng áo cho NHM, sao Chelsea có thể gặp rắc rối với FATặng áo cho NHM, sao Chelsea có thể gặp rắc rối với FA
Thiago Silva có thể bị FA nhắc nhở sau khi phá vỡ quy định cách ly và tặng áo cho NHM sau trận đấu giữa Chelsea và Fulham đêm qua.
Jamie Redknapp chỉ ra 4 cầu thủ quan trọng nhất của ChelseaJamie Redknapp chỉ ra 4 cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp nói về đội hình Chelsea, ông đã chỉ ra 4 cầu thủ quan trọng nhất của The Blues ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X