Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Chelsea dính chấn thương trong ngày ra mắt Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 15/09/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Brigton, song vấn đề mà anh gặp phải không quá nghiêm trọng.

Timo Werner dính chấn thương


Rạng sáng nay, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Brighton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21. Ngay phút 23, tiền đạo Timo Werner đã mang về một quả 11m cho Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1996 đã bị thủ môn Maty Ryan của Brighton cản phá trái phép trong vòng cấm.

Timo Werner dính chấn thương trước Brighton


Pha va chạm khiến Maty Ryan bị đau. Ngôi sao 24 tuổi thậm chí phải chườm đá ở đầu gối. Sau khi được chăm sóc cẩn thận, cầu thủ này được đeo băng ở đầu gối. Trên chấm 11m sau đó Jorginho thực hiện thành công mở tỷ số trận đấu.

Mặc dù Timo Werner có thể tiếp tục thi đấu, anh cũng chơi trọn vẹn 90 phút, song chấn thương mà anh gặp phải khiến NHM tỏ a lo lắng. Tuy nhiên, HLV Frank Lampard đã lên tiếng trấn an NHM, ông nói:

"Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, họ cho rằng Timo Werner không gặp vấn đề nghiêm trọng. Cậu ấy đủ khả năng ra sân trước Liverpool ở vòng 2. Hôm nay, cậu ấy đã chơi khá tốt. Không ghi bàn nhưng cậu ấy mang về một quả 11m, tôi hài lòng với những gì Werner thể hiện.

Bản thân cầu thủ người Đức cũng lên tiếng về chấn thương trước Brighton, anh nói: "Tôi không quan tâm đến chấn thương. Sau một tuần,tôi nghĩ mình sẽ hồi phục hoàn toàn. Tôi rất vui vì chúng tôi có được chiến thắng".

Timo Werner cũng tiết lộ khó khăn ở Premier League: "Ở đây các hậu vệ cao to và tranh chấp quyết liệt. Tôi chưa bao giờ thi đấu trước 3 hậu vệ to cao như thế này. Những tình huống tranh chấp trên không dường như không mang lại nhiều hiệu quả. Chắc chắn tôi sẽ phải thay đổi cách thi đấu".

ĐIỂM TIN SÁNG 15/9: Tân binh ra mắt Chelsea giành trọn vọn 3 điểm; Messi trở thành tỷ phú bóng đá thứ 2 thế giới
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 15/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Những con số ấn tượng sau trận Brighton 1-3 Chelsea
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Brighton 3-1 ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê Brighton vs Chelsea.
Cực kỳ bất ngờ với cái tên mà Willian và Luiz lôi kéo đến Arsenal
Willian và David Luiz muốn tiền vệ Oscar, người từng có thời gian chơi bóng ở Chelsea và hiện đang khoác áo Thượng Hải SIPG cập bến Arsenal ở Hè 2020.
Frank Lampard nói gì về màn ra mắt của Havertz và Werner?
Kai Havertz và Timo Werner đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Chelsea, HLV Frank Lampard đã chia sẻ về hai học trò sau trận thắng Brighton.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X