Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Timo Werner và Kai Havertz như những chiếc lò xo bị nén lại"

Thứ Tư 07/10/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Pat Nevin nói về đội hình Chelsea, ông tin tưởng rằng bộ đôi tân binh người Đức Timo Werner và Kai Havertz sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới.

Werner và Havertz bùng nổ là chuyện sớm muộn


20 đội bóng tham dự Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 đã chi 1.24 tỷ bảng nâng cấp đội hình ở Hè năm nay, Chelsea dẫn đầu với 221 triệu bảng được chi ra. The Blues đã đưa về 7 bản hợp đồng mới, trong đó nổi bật là Kai Havertz. Cầu thủ người Đức tiêu tốn của đội bóng thành London 70 triệu bảng.
 
Pat Nevin chia sẻ về đội hình Chelsea 2020 hình ảnh

Timo Werner và Kai Havertz chưa chứng tỏ được nhiều ở Chelsea


Timo Werner cũng là bản hợp đồng đắt giá. Theo đó, Chelsea bỏ ra 49 triệu bảng để có được tiền đạo sinh năm 1996. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cả hai cầu thủ này đều chưa chứng tỏ được nhiều. Werner chưa có một bàn nào ở Ngoại hạng Anh, trong khi đó Havertz mới chỉ chứng tỏ khả năng ở cúp Liên đoàn.

Trong một phát biểu mới nhất, cựu cầu thủ Pat Nevin nói về đội hình Chelsea, ông tin tưởng rằng bộ đôi tân binh người Đức Timo Werner và Kai Havertz sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới. Ông nói:

"Chúng tôi vẫn đang chờ đợi sự bùng nổ đến từ những tân binh của Chelsea. Kai Havertz và Timo Werner đều chưa đáp ứng được kỳ vọng, điều đó khiến tôi không quá bất ngờ. Họ mới làm quen với môi trường bóng đá ở Anh, họ cần một khoảng thời gian để hòa nhập".

"Havertz và Werner đều là những cầu thủ tài năng, điều đó đã được thể hiện ở cả CLB và ĐTQG. Những áp lực đang khiến hai cầu thủ này như những chiếc lò xo bị nén lại, họ có thể bung ra bất kỳ thời điểm nào. Những áp lực chắc chắn sẽ không đánh gục Havertz và Werner, tôi tin họ sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới".

Cuối tuần này, giải Ngoại hạng anh sẽ nhường chỗ cho những trận đấu của ĐTQG, cả Havertz và Werner đều có trong danh sách tập trung của ĐT Đức.

Thêm một cái tên CHÍNH THỨC chia tay Chelsea
Chelsea xác nhận để tiền vệ Marco van Ginkel cập bến PSV theo dạng cho mượn, The Blues vừa ký hợp đồng mới với cầu thủ này.
Bom tấn Chelsea bị nghi nhiễm Covid-19
HLV Joachim Low tiết lộ Timo Werner đã phải làm xét nghiệm Covid-19 sau khi có những triệu chứng giống như bị cúm.
Eden Hazard lẽ ra đã đến Tottenham chứ không phải Chelsea
Cựu HLV Harry Redknapp tiết lộ lẽ ra Tottenham đã có được Eden Hazard nếu Chelsea không giành chức vô địch Champions League năm 2012.
Giroud tiết lộ bến đỗ mơ ước sau khi rời Chelsea
Tiền đạo Olivier Giroud thừa nhận anh mong muốn chuyển đến MLS sau đây 2 hoặc 3 năm và kiên quyết không trở lại Ligue 1 trong tương lai.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X