Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner và danh sách đội hình tệ nhất Premier League mùa này

Thứ Sáu 04/02/2022 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dựa vào số liệu của WhoScored, GiveMeSport đã tìm ra những cầu thủ tệ nhất ở các vị trí tại Premier League, trong đó có tiền đạo Timo Werner của Chelsea.
Ở vị trí thủ môn là Tim Krul của Norwich, anh để thủng lưới 38 trong tổng số 45 bàn thua của Norwich, và chỉ được WhoScored chấm 6,43 điểm, điểm số thấp nhất trong số các thủ thành có ít nhất 10 lần ra sân trở lên. Ở vị trí hậu vệ phải là Mads Roerslev của Brentford, cầu thủ này nhiều lần mắc sai lầm. Anh chỉ nhận 6,36 điểm.

Bên cánh đối diện là Romain Perraud (6.38 điểm). Southampton chi 10 triệu bảng để có cầu thủ này, nhưng những gì anh thể hiện là sự thất vọng rất lớn. Ở vị trí trung vệ William Troost-Ekong (6.28 điểm) và Ciaran Clark (6.24 điểm) sát cánh bên nhau. 
 
Đội hình tệ nhất Premier League mùa này

Đội hình tệ nhất Premier League mùa này


Cả hai cầu thủ này đều chơi tệ trong màu áo Watford và Newcastle. Có vẻ như đây là mùa giải cuối cùng của Clark tại St James 'Park. Trung vệ 32 tuổi chỉ đá chính một trận kể từ tháng 11, anh bị đuổi khỏi sân chỉ sau chín phút trong trận gặp Norwich.

Ở hàng tiền vệ là sự có mặt của Adam Forshaw (Leeds, 6.38 điểm), anh được sử dụng khi Kalvin Phillips bị chấn thương nhưng màn trình diễn của tiền vệ này rất tệ. Tương tự là Shandon Baptiste (Brentford, 6.32 điểm) và Ran Fraser (Newcastle, 6.27 điểm). Cả hai cầu thủ kể trên đều không chứng tỏ được khả năng khi có mặt trên sân. 

Trên hàng công, Josh Sargent của Norwich chỉ được chấm có 6.34 điểm. Anh là cầu thủ chạy cánh phải tệ nhất giải đấu. Bên cánh đối diện là Tyler Roberts của Leeds với 6.38 điểm. Chấn thương của Patrick Bamford khiến Roberts được chơi cao hơn, nhưng anh không chứng tỏ được gì nhiều.

Ở vị trí trung phong là Timo Werner của Chelsea, cầu thủ chỉ nhận 6.31 điểm. Anh bị loại khỏi đội của The Blues mùa này sau khi Romelu Lukaku đến. Cầu thủ người Đức được nhớ đến với những pha bỏ lỡ không thể tin được.
Petr Cech lên tiếng vụ Frank Lampard dẫn dắt EvertonPetr Cech lên tiếng vụ Frank Lampard dẫn dắt Everton
Petr Cech khẳng định HLV Frank Lampard đủ khả năng đưa Everton tới những thành công. Trước đó nhà cầm quân người Anh bị Chelsea sa thải sau chuỗi trận thất...
Joe Cole dự đoán cục diện Top 4 sau phiên chợ Đông 2022Joe Cole dự đoán cục diện Top 4 sau phiên chợ Đông 2022
Cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole tin rằng Manchester United đang là đội bóng có lợi thế nhất trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Premier League mùa này.
Chia tay Chelsea, Ashley Cole tái hợp với Lampard ở EvertonChia tay Chelsea, Ashley Cole tái hợp với Lampard ở Everton
Cựu hậu vệ trái Ashley Cole mới đây đã rời Chelsea để tới làm trợ lý cho HLV Frank Lampard tại Everton.
Trận đấu của Chelsea thử nghiệm công nghệ trọng tài robotTrận đấu của Chelsea thử nghiệm công nghệ trọng tài robot
Chelsea là đội bóng Premier League đầu tiên được thử nghiệm công nghệ trọng tài robot ở trận đấu tại giải FIFA Club World Cup sắp tới.
Tammy Abraham: Đi về miền nắng ấmTammy Abraham: Đi về miền nắng ấm
Dù Chelsea đã cài một điều khoản mua lại Tammy Abraham khi bán anh cho AS Roma, nhưng đó là câu chuyện của tương lai. Còn hiện tại, chân sút 24 tuổi đang tập...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X