Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo mục tiêu của Liverpool báo tin buồn cho MU và Chelsea

Chủ Nhật 23/02/2020 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner khẳng định anh rất vui mừng nếu được làm việc với HLV Klopp nhưng chưa cần thiết phải xúc tiến thực hiện một vụ chuyển nhượng vào lúc này.
Timo Werner đang được xem là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới khi tỏa sáng rực rỡ ở Bundesliga. Anh vừa ghi được 1 bàn trong chiến thắng đậm 5-0 của Leipzig trước Schalke để nâng tổng số bàn thắng ở giải VĐQG Đức mùa này lên con số 21. Hiện tại, cầu thủ 23 tuổi chỉ còn kém người dẫn đầu là Lewandowski vỏn vẹn 4 bàn.

Hồi giữa tuần, Werner cũng có tên trên bảng tỉ số trong trận đấu với Tottenham ở Champions League. Anh là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Leipzig rời nước Anh với lợi thế cực lớn trước trận lượt về.

Tiền đạo Timo Werner báo tin buồn cho MU và Chelsea hình ảnh

Timo Werner lên tiếng báo tin buồn cho MU và Chelsea


Phong độ ấn tượng này giúp Werner nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Liverpool là một trong số những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Và Werner thừa nhận rằng cơ hội được làm việc với HLV Klopp có ảnh hưởng nhiều tới quyết định trong tương lai của anh.

“Klopp là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Ông ấy cũng là người Đức nữa”, Werner chia sẻ trên kênh Sky Sports khi được hỏi về Liverpool sau trận đấu với Schalke.

“Rất nhiều thứ chỉ ra rằng tôi có thể phù hợp với Liverpool. Lối chơi của tôi phù hợp với Liverpool. Nhưng tôi không nghĩ về điều đó ở thời điểm này bởi vì tôi còn nhiều điều phải làm ở Leipzig”.

Video tài năng của Timo Werner:
video


Werner nói thêm rằng sau khi mùa giải kết thúc, sự tập trung của anh sẽ hướng tới đội tuyển Đức khi Euro 2020 đang đến gần. Nhưng sau đó, anh sẽ có thời gian để nghĩ tới tương lai của mình.

“Tôi sẽ không phủ nhận bất cứ điều gì. Chúng tôi có vòng chung kết Euro diễn ra vào mùa hè. Tôi sẽ tập trung vào giải đấu đó. Còn về mọi thứ khác, tôi sẽ nghĩ đến sau khi mùa giải kết thúc”.


HLV Nagelsmann cũng có bình luận về mối liên hệ giữa Werner và Liverpool. Ông khuyên cậu học trò nên suy nghĩ kỹ về việc chuyển đến Anfield.

“Timo Werner sẽ khó chơi ở Liverpool hơn Leipzig. Cậu ấy sẽ không có vị thế như cậu ấy đang có ở đây trong vài năm đầu tiên. Tôi cũng nói với cậu ấy điều đó. Werner đang chứng kiến chúng tôi phát triển và tiềm năng mà chúng tôi có”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X