Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Timo Werner tiết lộ lý do từ chối Liverpool

Thứ Năm 17/09/2020 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến giữa 2 đội, tiền đạo Timo Werner của Chelsea đã thêm một lần khẳng định sự lựa chọn của mình.

Werner tiết lộ lý do từ chối Liverpool

video

Cuối tuần này, Premier League sẽ diễn ra trận cầu tâm điểm giữa Liverpool vs Chelsea – đội mua hụt Werner với đội mua được Werner. Chân sút người Đức đã lựa chọn gia nhập Stamford Bridge sau thời gian dài liên hệ với… The Kop.
Chia sẻ về sự lựa chọn của mình, tiền đạo sinh năm 1996 cho biết: “Khi quyết định rời Leipzig, tôi đã nói chuyện với những CLB khác nhau. Sau Chelsea, tôi cũng liên lạc với một vài đội bóng.

Timo Werner Từ chối Liverpool là quyết định chính xác hình ảnh

Timo Werner trong màu áo Chelsea


Nhưng với cá nhân, tôi không còn muốn đàm phán quá nhiều nữa, bởi tôi đã quyết định chọn Chelsea. Có một vài CLB như Liverpool – họ sở hữu đội hình tuyệt vời và có thể tôi sẽ hoàn hảo ở đó, nhưng đến cuối cùng tôi đã chọn Chelsea và đó là quyết định tốt nhất tôi đưa ra.

Không chỉ bởi lối chơi, mà những gì Chelsea thể hiện đã khiến tôi đưa ra quyết định của mình. Đó là một sự lựa chọn khó khăn nhưng tôi rất phấn khích và tự hào. Giờ đã ở đây được 2 tháng, tôi cảm thấy mọi thứ đều tuyệt vời.

Chúng tôi cũng có những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Thật tuyệt vời khi được trở thành một phần của đội bóng này. Chelsea sẽ chơi tốt hơn trong vài tháng tới và những mùa giải sau.”

Xác định đối thủ của MU và Liverpool ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh?
MU và Liverpool sẽ ra quân ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, sau những trận đấu ở vòng 2 vào rạng sáng nay, đối thủ của hai đội bóng này đã lộ diện.
Lý do cực sốc khiến Fernando Torres rời Liverpool đến Chelsea?
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Fernando Torres đã tiết lộ lý do thực sự khiến anh quyết định rời Liverpool để cập bến Chelsea với giá 50 triệu bảng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X