Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner trở thành sát thủ nhờ... tính hảo ngọt

Thứ Sáu 18/09/2020 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner tiết lộ tính hảo ngọt là yếu tố giúp anh trở thành một sát thủ hoàn thiện như ngày nay, bởi việc ghi nhiều bàn thắng mang lại cho ngôi sao người Đức… tiền mua kẹo.
Timo Werner đang được biết đến như là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới. Chelsea đã giành chiến thắng trong cuộc đua chiêu mộ Timo Werner hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng 47.5 triệu bảng.

Timo Werner trở thành sát thủ nhờ tính hảo ngọt hình ảnh

Timo Werner trở thành sát thủ nhờ... tính hảo ngọt


Cầu thủ người Đức được xem là một sự đầu tư khôn ngoan của Chelsea. Bởi kỹ năng dứt điểm của Werner được rèn giũa từ khi còn rất trẻ nhờ tính hảo ngọt. Chia sẻ trên tờ Independent về cách hoàn thiện khả năng ghi bàn, Werner cho biết:

“Khi mới chơi bóng, tầm 9 hay 10 tuổi, bố tôi sẽ mua kẹo cho tôi hoặc những thứ khác kiểu thế nếu tôi chơi tốt. Tôi nói: ‘Nếu con ghi được 10 bàn hôm nay thì bố phải cho con 10 euro’. Chừng đó tiền đủ để tôi mua rất nhiều kẹo. Đó là một trò đùa giữa tôi với bố nhưng nó giúp tôi khát khao ghi bàn hơn và tôi yêu việc ghi những bàn thắng kể từ đó”.


Werner khởi nghiệp ở Stuttgart trước khi nổ súng 95 lần sau 159 trận ra sân cho Leipzig. Anh tin rằng mình phải ra đi trong năm 2020 bởi đã phát triển quá tầm của Bundesliga và phải đến một giải đấu thử thách hơn như Premier League.

“Ở Leipzig, tôi đã là phiên bản Werner tốt nhất có thể. Đây là một trải nghiệm rất tốt. Tôi đã học được nhiều từ HLV Nagelsmann về phong cách thi đấu. Ông ấy giúp tôi cải thiện rất nhiều ở nhiều vị trí khác nhau.

Tôi nghĩ đây là thời điểm đúng đắn để tìm kiếm thử thách mới ngoài nước Đức. Tôi muốn đến Premier League. Tôi nghĩ bóng đá Anh nhanh hơn bóng đá Đức. Ở đây cũng có nhiều phong cách khác nhau.

Cuối cùng thì việc tôi ghi nhiều bàn hay không phụ thuộc vào Chelsea và cách chúng tôi thi đấu. Chúng tôi muốn chơi như ĐT Pháp. Chúng tôi muốn cầm bóng và có thể chơi theo nhiều phong cách khác nhau”.

Trước đại chiến, Lampard lên tiếng hù dọa Liverpool
HLV Frank Lampard phát biểu trước trận Chelsea vs Liverpool, ông tuyên bố The Blues đã sẵn sàng giành 3 điểm trước đối thủ ở sân Stamford Bridge.
Kai Havertz tiết lộ vị trí ưa thích ở Chelsea
Tiền vệ Kai Havertz đã có những chia sẻ sau trận đấu đầu tiên trong màu áo Chelsea, bản hợp đồng trị giá 90 triệu bảng cũng tiết lộ vị trí ưa thích của mình.
Xác nhận: Chelsea có tân binh khủng thứ 7 ở Hè 2020
Người đại diện của thủ môn Edouard Mendy vừa xác nhận thân chủ của mình đã đạt được thỏa thuận đến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X