Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Lukaku, Chelsea đón chào Werner trở lại

Thứ Sáu 19/11/2021 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Leicester, tiền đạo Timo Werner đã có thể quay trở lại tập luyện cùng Chelsea sau quãng thời gian chấn thương.

Werner tái xuất sân cỏ

Buổi tập mới nhất của Chelsea đón chào sự trở lại của Timo Werner. Trong gần 1 tháng trước đó, cầu thủ người Đức dính chấn thương gân kheo.

Trở lại tập luyện cùng Chelsea, Timo Werner hoàn thành trọn vẹn giáo án mà BHL đề ra. Ngoài ra, chân sút sinh năm 1996 còn có thể góp mặt trong bài tập thi đấu đối kháng cùng các đồng đội.

Timo Werner
Hình ảnh mới nhất của Timo Werner trên sân tập Chelsea.

Trước đó ít ngày, Romelu Lukaku cũng hoàn toàn bình phục chấn thương để trở lại tập luyện cùng Chelsea. Cả Lukaku lẫn Werner dính những chấn thương khác nhau trong cuộc đối đầu Malmo tại Champions League hồi cuối tháng 10.

Hiện vẫn chưa rõ bộ đôi tiền đạo Chelsea có thể ra sân trong trận gặp Leicester hay không. Vấn đề này sẽ được HLV Thomas Tuchel tiết lộ trong buổi họp báo trước trận.

Trong những trận đấu đã qua khi thiếu vắng Lukaku và Werner, HLV Tuchel bố trí Kai Havertz đá cao nhất trên hàng công Chelsea. The Blues hoàn toàn bất bại, ghi được tới 13 bàn sau 5 trận.

Trận đấu giữa Leicester vs Chelsea diễn ra vào 19h30 ngày mai 20/11 (theo giờ Việt Nam).

Rudiger cảm thấy không được Chelsea tôn trọngRudiger cảm thấy không được Chelsea tôn trọng
Trung vệ Antonio Rudiger cảm thấy sự thiếu tôn trọng trong lời đề nghị Chelsea đưa ra cho mình trong quá trình đàm phán hợp đồng mới.
Chelsea nhận tin vui từ sát thủ Romelu LukakuChelsea nhận tin vui từ sát thủ Romelu Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea đã trở lại sân tập sau gần một tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá. Ngôi sao người Bỉ đã báo tin vui cho NHM The Blues.
Bí quyết bắt penalty của KepaBí quyết bắt penalty của Kepa
Trong chia sẻ mới đây, thủ môn Kepa không ngần ngại tiết lộ những bí quyết giúp anh trở thành chuyên gia bắt penalty của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X