Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner tiết lộ nỗi sợ lớn nhất ở Chelsea

Thứ Ba 09/02/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Timo Werner tiết lộ rằng anh rất sợ đội bóng thành London không thể vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Timo Werner sợ Chelsea nằm ngoài Top 4 ở NHA


Chelsea đã thi đấu không mấy ấn tượng dưới thời Frank Lampard ở mùa giải năm nay. Ở Ngoại hạng Anh họ có một chuỗi trận thất vọng và tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH. BLĐ Chelsea đã không thể kiên nhẫn, họ quyết định sa thải ông thầy người Anh.
Tiền đạo Timo Werner tiết lộ nỗi sợ lớn nhất ở Chelsea hình ảnh

Timo Werner vừa tỏa sáng với 2 kiến tạo trước Sheffield


Sau khi sa thải Lampard, Chelsea đã bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel, người cũng mới bị PSG sa thải cách đây không lâu. Ông thầy người Đức không cần nhiều thời gian để chứng tỏ khả năng của mình ở sân Stamford Bridge.

Chelsea đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời tân HLV Tuchel với 3 chiến thắng và 1 trận hòa tại Ngoại hạng Anh. Kết quả đó giúp The Blues vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, chỉ kém vị trí thứ 4 của Chelsea đúng 1 điểm. Sau chiến thắng 2-1 trước Sheffield, tiền đạo Timo Werner cho biết anh từng rất sợ đội bóng của mình sẽ không lọt vào Top 4. Anh nói:

“Nếu chúng tôi quay trở lại 3 hoặc 4 trận đấu trước, khi Thomas Tuchel chưa ở đây, chúng tôi đã kém Top 4 tới 9 điểm. Chúng tôi đã xem bảng xếp hạng và tất cả đều lo lắng, chúng tôi sợ rằng cuối mùa giải có thể không tốt như mong đợi". 

"Bây giờ chúng tôi thực sự đã trở lại và tôi nghĩ nếu chúng tôi tiếp tục như thế này, chúng tôi có thể gây thêm áp lực cho các đội xếp trên. Đã có những thời điểm tôi rất lo sợ Chelsea sẽ không thể vào Top 4, nhưng bây giờ mọi thứ đã qua rồi. Tôi tự tin vào khả năng Chelsea sẽ cán đích trong nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải".
Hình ảnh mới nhất của Frank Lampard sau khi bị Chelsea sa thảiHình ảnh mới nhất của Frank Lampard sau khi bị Chelsea sa thải
Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Frank Lampard đã dành cho gia đình nhỏ của mình nhiều thời gian hơn. Ông vừa được nhìn thấy cùng vợ dẫn con gái đi dạo.
MU, Real hoặc Chelsea sẽ có David Alaba với một điều kiện?MU, Real hoặc Chelsea sẽ có David Alaba với một điều kiện?
Tờ Telegraph đưa tin, hậu vệ David Alaba sẵn sàng cập bến một trong những CLB lớn ở châu Âu nếu nhận được mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần.
VIDEO: HLV Tuchel không cấm Jorginho nhảy chân sáo khi đá penVIDEO: HLV Tuchel không cấm Jorginho nhảy chân sáo khi đá pen
HLV Tuchel khẳng định không can thiệp quá sâu vào việc Jorginho hay bất kì cầu thủ Chelsea nào khác đá penalty theo cách nào.
John Terry phát cuồng với màn trình diễn của Mason MountJohn Terry phát cuồng với màn trình diễn của Mason Mount
Huyền thoại Chelsea, John Terry đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền vệ Mason Mount trong chiến thắng 2-1 của The Blues trước Sheffield.
Chelsea không xứng đáng hưởng 11m trước SheffieldChelsea không xứng đáng hưởng 11m trước Sheffield
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool, Graeme Souness không hài lòng với quyết định cho Chelsea được hưởng 11m sau tình huống va chạm giữa tiền đạo Timo Werner và...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X