Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner tiết lộ lý do mong muốn gia nhập Chelsea

Thứ Tư 29/07/2020 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner mới đây đã chia sẻ lý do khiến anh khao khát muốn chuyển tới chơi bóng cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Mới đây, trong bài phỏng vấn trên trang chủ của CLB Chelsea, tiền đạo tân binh Timo Werner đã tiết lộ lý do vì sao anh mong muốn được chuyển tới khoác áo The Blues.

Werner chia sẻ: “HLV Frank Lampard là lý do chính đưa tôi tới đây. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều về chiến thuật, ví dụ như ông ấy muốn tôi chơi bóng như thế nào, hay sơ đồ nào sẽ phù hợp với tôi nhất. Frank (Lampard) là một người rất chu đáo khi nói rằng ông ấy không chỉ muốn giúp tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn mà còn là một người đàn ông trưởng thành. Mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt vì ông ấy ngày một hiểu tôi hơn”.

timo werner chelsea
Timo Werner đã có buổi tập đầu tiên tại Chelsea

“Quả là một giấc mơ với tôi khi chuyển từ RB Leipzig tới đây vì Chelsea là một CLB rất lớn”, chân sút 24 tuổi nói, “Tôi từng chứng kiến họ vô địch Champions League với Drogba, với HLV trưởng của tôi hiện tại Frank Lampard hay Petr Cech. Thật tuyệt vời khi được làm việc cùng những nhà vô địch. Tôi muốn trở thành một cầu thủ lớn giống như họ, nhưng của thời đại mới”.

Khi được hỏi về những ngày đầu tiên chuyển tới London và khả năng hòa nhập với Ngoại Hạng Anh, Timo Werner cho biết: “Ngày đầu tiên lúc nào cũng bỡ ngỡ một chút vì tôi chưa biết ai ở đây cả. Nhưng tôi rất hạnh phúc và háo hức được gặp tất cả mọi người. Các đội ở Premier League chơi bóng rất tốc độ và đó lại chính là lợi thế của tôi nên có lẽ tôi sẽ hòa nhập tốt với giải đấu. Hy vọng tôi sẽ chứng minh được mình và đưa bản thân lên một đẳng cấp cao hơn”.

timo werner chelsea
Chân sút 24 tuổi sẽ đóng vai trò rất quan trọng trên hàng công của Chelsea trong mùa giải tới

Timo Werner cùng một tân binh khác là Hakim Ziyech đều đã có mặt trong buổi tập gần đây cùng các đồng đội tại Chelsea. Trong thời gian tới, rất có thể Frank Lampard sẽ mang về Stamford Bridge thêm một tài năng trẻ sáng giá từ nước Đức là tiền vệ sáng tạo Kai Havertz.

Thế Trung

Điểm tin sáng 29/7: MU “bỏ” Grealish, dồn tiền mua Sancho
MU bỏ qua Grealish để tập trung mua Sancho, Coutinho mong muốn trở lại Ngoại Hạng Anh, Arsenal nhận tin vui trước thềm FA Cup,... là những tin tức bóng đá nổi...
Các đại gia Serie A tranh nhau “người thừa” của MU
Trung vệ Chris Smalling đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở Italia như Juventus, Inter Milan hay Napoli.
Chi khủng, Chelsea quyết cuỗm thủ thành Dean Henderson của MU
Đội bóng thành London đang quyết chiêu mộ thủ môn số 2 của MU, Dean Henderson nhằm thay thế cho bom xịt Kepa.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X