Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner thừa nhận một thực tế phũ phàng

Thứ Tư 04/08/2021 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Timo Werner khẳng định những chỉ trích từ báo chí và truyền thông ảnh hưởng đến phong độ của mình.

Timo Werner chia sẻ về mùa giải đầu tiên ở Chelsea


Mùa giải vừa qua, tiền đạo ghi 12 bàn sau 52 lần ra sân trong màu áo Chelsea. Ở Ngoại hạng Anh cầu thủ sinh năm 1996 chỉ ghi có 6 bàn sau 35 lần ra sân. Với số tiền 49 triệu bảng mà The Blues bỏ ra, những gì cầu thủ người Đức thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng.
 
Timo Werner chia sẻ về mùa giải đầu tiên ở Chelsea

Timo Werner chia sẻ về mùa giải đầu tiên ở Chelsea


Timo Werner bỏ lỡ rất nhiều những cơ hội ngon ăn, điều đó khiến anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Trong một chia sẻ mới nhất, Timo Werner khẳng định những chỉ trích từ báo chí và truyền thông ảnh hưởng đến phong độ của mình. Anh nói:

Tôi nghĩ điều quan trọng nhất trong bóng đá là giữ tâm lý vững vàng, và không để những thông tin từ báo chí và truyền thông ảnh hưởng đến mình. Tuy nhiên, để làm được điều đó là không hề dễ dàng. Chúng ta tiếp xúc với thông tin hàng ngày, và dù không muốn nghe, muốn nhìn nhưng đôi khi chúng ta vẫn phải đối mặt”.

“Tôi phải thừa nhận rằng phong độ của mình bị ảnh hưởng một phần bởi những thông tin từ báo chí và truyền thông. Nhưng tôi luôn được giúp đỡ bởi những người xung quanh. Những sự động viên từ bạn bè, đồng đội và người thân giúp tôi có thêm sự tự tin”.

“Hiện tôi đang nỗ lực để bước vào mùa giải mới với phong độ cao nhất. Tôi muốn chơi tốt hơn mùa trước, tôi muốn đáp ứng niềm tin từ NHM”.

HLV Thomas Tuchel mới đây khẳng định không hề lo lắng khi tiền đạo Timo Werner bỏ lỡ một vài cơ hội trong trận giao hữu với Arsenal, ông cũng tin rằng cầu thủ người Đức sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới.
NÓNG: Lukaku đồng ý gia nhập ChelseaNÓNG: Lukaku đồng ý gia nhập Chelsea
Theo Telegraph, tiền đạo Romelu Lukaku đã đồng ý gia nhập Chelsea từ Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Chelsea chú ý: Inter Milan tìm được người thay LukakuChelsea chú ý: Inter Milan tìm được người thay Lukaku
Gazzetta dello Sport đưa tin, Inter Milan đã chốt Duvan Zapata của Atanlanta trong trường hợp chia tay tiền đạo Romelu Lukaku ở Hè 2021.
Nhận định bóng đá Chelsea vs Tottenham 1h45 ngày 5/8 (Giao hữu hè 2021)Nhận định bóng đá Chelsea vs Tottenham 1h45 ngày 5/8 (Giao hữu hè 2021)
Chelsea vs Tottenham lúc 1h45 ngày 5/8 (Giao hữu bóng đá hè 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin...
Barca trừng phạt sao trẻ, MU và Chelsea vào cuộcBarca trừng phạt sao trẻ, MU và Chelsea vào cuộc
Chelsea vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ilaix Moriba, cầu thủ 18 tuổi này cũng đang là mục tiêu hàng đầu của MU.
HLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao sức mạnh của ArsenalHLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao sức mạnh của Arsenal
Sau trận giao hữu với Arsenal trên sân Emirates, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đánh giá rất cao đội chủ sân Emirates ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X