Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

"Timo Werner tậm tịt là vì Frank Lampard"

Thứ Hai 21/12/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp. Ông cho rằng tiền đạo Timo Werner chưa được sử dụng ở vị trí có thể phát huy tối đa khả năng của mình.

Harry Redknapp nói về Timo Werner


Hè năm nay, tiền đạo Timo Werner cập bến Chelsea từ RB Leipzig với một bản hợp đồng trị giá 49 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1996 cũng ít nhiều thể hiện được khả năng của mình, anh đã ghi 8 bàn thắng, cùng với Giroud là 2 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng thành London.
 
Tiền đạo Timo Werner tậm tịt là vì Frank Lampard hình ảnh

Timo Werner đang trải qua chuỗi 8 trận không ghi bàn ở Chelsea


Tuy nhiên, phong độ hiện tại của cầu thủ người Đức là không tốt. Theo đó, Timo Werner đã trải qua 8 trận không ghi bàn trên mọi đấu trường. Màn trình diễn thất vọng của anh là một trong những lý do khiến Chelsea thua 2 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, văng từ vị trí thứ 3 xuống thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole thậm chí cho rằng Frank Lampard nên loại bỏ chân sút 24 tuổi. Anh tỏ ra thất vọng khi chứng kiến cựu cầu thủ RB Leipzig bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Mới nhất, cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp cho rằng Werner chưa được sử dụng ở vị trí có thể phát huy tối đa khả năng của mình. Ông nói:

"Tôi vẫn đang chờ để được xem những màn trình diễn hay nhất của Timo Werner. Tôi cho rằng cậu ấy chưa được chơi ở đúng vị trí sở trường. Nếu Lampard không tin tưởng cậu ấy ở vị trí trung phong, ông ấy có thể khai thác tiền vệ này ở hàng tiền vệ với Mason Mount".

Harry Redknapp cũng chờ đợi rất nhiều vào Kai Havertz: "Cậu ấy dường như chưa hiểu rõ về bóng đá Anh. Việc nhiễm virus corona rõ ràng là một trở ngại lớn, nhưng ngay cả trước đó, cậu ấy cũng trông giống như một cầu thủ không hoàn toàn tự tin về bản thân. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới".
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 21/12 : Chelsea đấu West Ham
Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 21/12/2020. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Paul Scholes chỉ ra Eden Hazard mới của Chelsea
Huyền thoại MU, Paul Scholes cho rằng chứng kiến tiền vệ Christian Pulisic thi đấu khiến anh nhớ đến màn trình diễn của Eden Hazard.
Nhận định Chelsea vs West Ham (3h00 ngày 22/12): Quá khứ đau buồn hiện về
Nhận định Chelsea vs West Ham nghiêng hẳn về phía Chelsea, song với phong độ tốt trong thời gian gần đây đội bóng của David Moyes hoàn toàn có thể nghĩ đến...
“Werner chơi tệ là cơ hội cho Giroud tại Chelsea!”
Người cũ William Gallas mới đưa ra cái nhìn về bài toán tiền đạo ở Chelsea khi mà Timo Werner không đạt phong độ cao thời gian qua.
Điểm tin bóng đá tối 20/12: MU đẩy nhanh tốc độ mua cựu sao Tottenham
MU nhắm Kieran Trippier, Chelsea quyết giữ Giroud, Barca hỏi mua Salah,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối 20/12

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X