Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

“Timo Werner sẽ tới Liverpool nếu nhận được lời đề nghị”

Thứ Bảy 16/11/2019 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner tới Liverpool là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định của Emile Heskey, người từng có thời gian gắn bó với sân Anfield.

Timo Werner chấp nhận thử thách ở Liverpool


Trong những mùa giải gần đây, Timo Werner là một trong những tiền đạo được đánh giá tốt nhất Bundesliga. Ngôi sao đang thi đấu cho RB Leipzig này đang duy trì sự ổn định rất lớn, anh cũng là ưu tiên hàng đầu của ĐT Đức ở vị trí mũi nhọn.
Emile Heskey Timo Werner tới Liverpool có thể xảy ra hình ảnh

Timo Werner được Liverpool quan tâm


Mùa giải năm nay tiền đạo của RB Leipzig đã có 11 bàn cùng 4 kiến tạo sau 11 trận ở Bundesliga. Với phong độ ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn có Timo Werner, Liverpool cũng là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ 23 tuổi.

Khi mà Origi không chơi quá nổi bật, Liverpool đang phụ thuộc quá nhiều vào bộ ba Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane. HLV Klopp muốn có thêm một lựa chọn để cạnh tranh sòng phẳng với 3 cầu thủ kể trên.

Theo Daily Mail, MU có lợi thế hơn so với Liverpool, bởi tới Old Trafford cơ hội đá chính của Timo Werner sẽ cao hơn. Tuy nhiên, Emile Heskey không nghĩ vậy. Timo Werner tới Liverpool là khả năng có thể xảy ra, Heskey cho rằng cầu thủ người Đức chấp nhận thử thách ở Anfield.

“Werner là một trung phong điển hình, cậu ấy di chuyển và chớp thời cơ tốt. Cậu ấy là một người tham vọng, cậu ấy luôn muốn thử thách bản thân mình, bởi vậy nếu Liverpool gửi lời đề nghị, cậu ấy hoàn toàn có thể suy nghĩ và đồng ý”.

“Khi tôi đến Liverpool, Robbie Fowler và Michael Owen đã ở đó. Đó là những tiền đạo giỏi, nếu sợ hãi bạn sẽ không thể trở thành một cầu thủ hàng đầu. Werner có thể gia nhập Liverpool, cậu ấy đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ở Anfield”.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Timo Werner với RB Leipzig chỉ là 27 triệu bảng, đó là lý do tại sao tiền đạo này đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X