Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner sẽ tiếp tục gặp khó khăn ở Chelsea

Thứ Bảy 18/09/2021 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood. Hiện tiền đạo người Đức đang phải ngồi dự bị ở sân Stamford Bridge.

Tim Sherwood nói về Timo Werner


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Timo Werner gây thất vọng rất lớn ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1996 chỉ ghi có 6 bàn ở Ngoại hạng Anh, những màn trình diễn của anh không xứng đáng với số tiền 49 triệu bảng mà đội bóng thành London bỏ ra.
 
Timo Werner chưa chứng tỏ được gì nhiều ở Chelsea

Timo Werner chưa chứng tỏ được gì nhiều ở Chelsea


Mùa giải năm nay, Timo Werner thường xuyên phải ngồi dự bị. Việc bom tấn Romelu Lukaku đang chơi tốt với 4 bàn sau 4 trận trên mọi đấu trường khiến cơ hội đá chính của cầu thủ 25 tuổi là không cao. Mặc dù cầu thủ người Đức gây thất vọng, song HLV Thomas Tuchel vẫn ra sức bảo vệ học trò đồng hương. Ông tin rằng Timo Werner sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất ở The Blues. 

Trong một phát biểu mới đây, cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood đã có những nhận định về phong độ của Werner ở mùa giải năm nay. Chia sẻ với chương trình Premier League Productions, Tim Sherwood cho hay: 

Nhiều người nói rằng Timo Werner và Kai Havertz chắc suất đá chính ở Chelsea do Thomas Tuchel là người Đức, nhưng mọi thứ không phải như vậy. Havertz phải nỗ lực rất nhiều mới có thể được ra sân thường xuyên còn Werner không may mắn như thế. Cậu ấy thường xuyên ngồi dự bị ở mùa giải năm nay”.

“Tôi nghĩ Werner sẽ trải qua mùa giải khó khăn. Cậu ấy dường như đánh mất sự tự tin cần thiết, cậu ấy bỏ lỡ nhiều cơ hội rõ ràng. Nhiều người kỳ vọng Werner sẽ bùng nổ ở mùa giải thứ 2 ở Chelsea, nhưng tôi cho rằng khả năng đó là không cao”.

Khi được hỏi về Saul Niguez, Sherwood nói thêm: “Cậu ấy cần thời gian để thích ứng với môi trường bóng đá ở Premier League. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm cải thiện phong độ. Saul phải sớm chứng minh giá trị của mình nếu muốn gắn bó lâu dài ở sân Stamford Bridge”.
Michael Owen đánh giá cực cao ChelseaMichael Owen đánh giá cực cao Chelsea
Cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen khẳng định Chelsea đang là một trong những đội bóng khó đánh bại nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
“Arsenal thua Burnley, MU và Chelsea cùng thắng 2-1”“Arsenal thua Burnley, MU và Chelsea cùng thắng 2-1”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu tiền đạo tuyển Anh cho rằng cả MU và Chelsea đều có chiến thắng với tỷ số 2-1 ở vòng đấu này.
Tomori mừng cho đồng đội cũ tại Chelsea thăng tiến dưới tay MourinhoTomori mừng cho đồng đội cũ tại Chelsea thăng tiến dưới tay Mourinho
Hậu vệ của AC Milan, Fikayo Tomori rất vui mừng khi người đồng đội cũ của Chelsea, Tammy Abraham phát triển mạnh tại Serie A giống mình.
Nhận định Liverpool vs Crystal Palace (21h00 ngày 18/9): Anfield lại là pháo đài kiên cốNhận định Liverpool vs Crystal Palace (21h00 ngày 18/9): Anfield lại là pháo đài kiên cố
Liverpool là đội đầu bảng ra sân sớm nhất ở vòng đấu này. Và màn tiếp đón Palace tại Anfield là cơ hội để The Kop có thể tạo ra áp lực cho 2 đối thủ ra quân...
Chelsea nhận tin vui từ KanteChelsea nhận tin vui từ Kante
Chelsea đón nhận tin vui trước thềm đại chiến với Tottenham khi tiền vệ Ngolo Kante đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X