Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner "quẩy" siêu dẻo sau chiến thắng trước Leicester

Thứ Tư 19/05/2021 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã có tình huống ăn mừng ngẫu hứng sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Leicester.

Timo Werner hóa vũ công sau chiến thắng trước Leicester


Sau thất bại 0-1 trong trận chung kết FA Cup trước Leicester trên sân Wembley, Chelsea quyết tâm phục thù khi được thi đấu trên sân nhà ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. Với tỷ lệ cầm bóng và số pha dứt điểm vượt trội, đội bóng thành London giành chiến thắng 2-1.
 
Chelsea vươn lên vị trí thứ 3

Chelsea đánh bại Leicester 2-1 trên sân nhà

Với 3 điểm có được, Chelsea đã chính thức vượt qua đối thủ để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH, đồng thời chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4. Chỉ cần đánh bại Aston Villa ở vòng đấu cuối cùng, The Blues sẽ chính thức có mặt trong nhóm 3 đội dẫn đầu.

Ở trận đấu với Leicester, tiền đạo Timo Werner đã chơi rất tốt. Dù không ghi bàn nhưng cầu thủ người Đức là người mang về quả 11m, giúp Jorginho nhân đôi cách biệt. Giai đoạn cuối mùa, ngôi sao sinh năm 1996 đang chơi tốt hơn rất nhiều.

Ngoài tình huống mang về quả phạt đền, Timo Werner còn khiến NHM nhớ đến với tình huống ăn mừng ngẫu hứng. Theo đó, khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, cầu thủ 24 tuổi đã trình diễn một vài động tác nhảy rất dẻo.
Timo Werner nhảy siêu dẻo sau khi Chelsea đánh bại Leicester
Timo Werner nhảy siêu dẻo sau khi Chelsea đánh bại Leicester
Ở trận đấu trên sân Stamford Bridge, Werner đã bị từ chối 2 bàn thắng. Một lần anh đưa được bóng vào lưới nhưng bị thổi phạt việt vị, lần thứ 2 trọng tài bắt lỗi để bóng chạm tay cầu thủ này. Dễ hiểu khi Werner tỏ ra tiếc nuối sau trận đấu, anh nói:

“Tôi nghĩ tôi đã có một mùa giải không may mắn. Không chỉ 2 lần trước Leicester hôm nay, tôi đã bị từ chối rất nhiều bàn thắng theo cách này. Thật thất vọng khi bạn đã ăn mừng nhưng bàn thắng không được công nhận”.
Tuchel: Tôi vui, nhưng mọi thứ chưa xongTuchel: Tôi vui, nhưng mọi thứ chưa xong
Hạ gục Leicester trong trận chung kết Top 4 Premier League, Chelsea của HLV Thomas Tuchel tiến một bước dài trong việc giành vé dự Champions League mùa giải...
Ném cờ hiệu của Chelsea, Daniel Amartey bị Thiago Silva xử đẹpNém cờ hiệu của Chelsea, Daniel Amartey bị Thiago Silva xử đẹp
Những phút cuối cùng ở trận đấu trên sân Stamford Bridge, Thiago Silva xử đẹp Daniel Amartey sau hành động không tôn trọng Chelsea của ngôi sao bên phía...
Chấn thương của Kante trước Leicester nghiêm trọng đến đâu?Chấn thương của Kante trước Leicester nghiêm trọng đến đâu?
HLV Thomas Tuchel đã tiết lộ vấn đề mà tiền vệ Kante gặp phải sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Leicester tại vòng 37 Ngoại hạng Anh.
Kelechi Iheanacho là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử EPL làm được điều này?Kelechi Iheanacho là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử EPL làm được điều này?
Tiền đạo Kelechi Iheanacho là người ghi bàn thắng danh dự cho Leicester trong trận thua 1-2 trước Chelsea, pha lập công này đưa anh đi vào lịch sử Premier...
Antonio Rudiger thực sự là khắc tinh của LeicesterAntonio Rudiger thực sự là khắc tinh của Leicester
Trung vệ Antonio Rudiger là người mở tỷ số cho Chelsea trước Leicester, một lần nữa ngôi sao người Đức lại ghi bàn vào lưới “Bầy cáo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X