Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Sáu 08/10/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền đạo Timo Werner thừa nhận anh có thể rời Chelsea nếu không được ra sân thường xuyên, ngôi sao người Đức đang duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn.

Timo Werner chia sẻ về tương lai


Với sự có mặt của Romelu Lukaku, tiền đạo Timo Werner bây giờ không còn được đá chính thường xuyên trong màu áo Chelsea. Ngôi sao người Đức chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp, việc không được đá chính thường xuyên khiến cầu thủ sinh năm 1996 cảm thấy thất vọng.
Timo Werner nói về tương lai ở Chelsea

Timo Werner nói về tương lai ở Chelsea


Đã có những tin đồn cho rằng cựu cầu thủ RB Leipzig có thể rời Chelsea trong tương lai gần. Bayern Munich là đội bóng quan tâm cầu thủ 25 tuổi, họ chấp nhận chi 41 triệu bảng thuyết phục Chelsea bán ngôi sao của mình. Trước đó The Blues bỏ ra 49 triệu bảng để có Werner từ RB Leipzig ở Hè năm ngoái.

Trong một phát biểu mới nhất, đích thân Timo Werner thừa nhận anh có thể rời Chelsea nếu không được ra sân thường xuyên, ngôi sao người Đức cho biết: “Đúng là tôi đã khởi đầu mùa giải năm nay tương đối khó khăn. Tôi bị tụt lại phía sau và đang chiến đấu để được đá chính nhiều hơn”.

“Luôn có sự thăng trầm với một cầu thủ, điều quan trọng nhất là bạn phải học cách đối phó với nó. Tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa. Khi bạn không có phong độ tốt, việc bạn phải ngồi dự bị là chuyện bình thường. Nhưng nếu bạn nỗ lực nhưng không được trao cơ hội, bạn sẽ phải suy nghĩ”.

“Tôi không nói rằng mình sẽ rời Chelsea khi không được đá chính thường xuyên. Tôi phải nhìn vào bức tranh toàn cảnh hơn để đưa ra quyết định của mình. Bây giờ tôi tập trung vào thi đấu và cải thiện thành tích trên sân cỏ”.
Abraham tiết lộ lời thuyết phục của MourinhoAbraham tiết lộ lời thuyết phục của Mourinho
Mùa hè vừa qua, Tammy Abraham đã rời Chelsea để gia nhập AS Roma với mức giá 40 triệu euro, và cầu thủ này đã dành thời gian chia sẻ về vụ chuyển nhượng.
Chelsea và MU tăm tia “Harry Kane tuổi teen”Chelsea và MU tăm tia “Harry Kane tuổi teen”
Stoke đang đối mặt với nguy cơ mất Emre Tezgel trong bối cảnh tiền đạo tuổi teen này được 3 đại gia Premier League là Man City, Chelsea và MU để mắt.
Đây! 2 cái tên phù hợp nhất chơi bên cạnh Lukaku ở ChelseaĐây! 2 cái tên phù hợp nhất chơi bên cạnh Lukaku ở Chelsea
HLV Thomas Tuchel đã liên tục thay đổi những cầu thủ chơi xung quanh Romelu Lukaku, cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson đã có những chia sẻ về hàng công...
Tino Livramento giải thích lý do rời Chelsea tới SouthamptonTino Livramento giải thích lý do rời Chelsea tới Southampton
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Tino Livramento đã khẳng định anh cập bến Southampton ở Hè 2021 để được thi đấu thường xuyên.
Tiết lộ: 4 ông lớn châu Âu muốn giúp Werner thoát kiếp dự bịTiết lộ: 4 ông lớn châu Âu muốn giúp Werner thoát kiếp dự bị
Timo Werner hiếm khi phát huy hết khả năng ở Chelsea song vẫn thu hút sự quan tâm của ít nhất 4 CLB lớn tại châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X