Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Tottenham, Timo Werner có câu trả lời cho Liverpool

Thứ Ba 25/02/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner nói về khả năng tới Liverpool, cầu thủ người Đức đánh giá cao đội bóng thành phố Cảng nhưng chưa sẵn sàng cập bến Anfield.

Timo Werner chưa sẵn sàng tới Anfield


Timo Werner cùng Leipzig có chuyến làm khách trên sân của Tottenham ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20, mặc dù phải thi đấu trên đất Anh nhưng đội bóng nước Đức đã chơi cực tốt. Đại diện của Bundesliga tạo ra nhiều cơ hội, họ cũng kiểm soát bóng tốt hơn hẳn Spurs.
 
Timo Werner nói về khả năng tới Liverpool hình ảnh

Timo Werner nói về khả năng tới Liverpool


Với sự vượt trội về mọi mặt, Leipzig giành chiến thắng 1-0. Timo Werner là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách, pha lập công được thực hiện trên chấm 11m. Timo Werner lập kỷ lục ở Champions League, ngôi sao người Đức gây ấn tượng với chuỗi ghi bàn cực dài trên sân khách.

Theo thống kê từ Opta, 7 bàn thắng đầu tiên của Werner ở C1 đều đến ở sân khách, chuỗi ghi bàn dài nhất của một cầu thủ trong lịch sử giải đấu. Đây cũng là pha lập công thứ 26 của cầu thủ sinh năm 1996 ở mùa giải năm nay trên mọi mặt trận.

Timo Werner được cho là lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Liverpool. Sau trận đấu với Tottenham, Timo Werner nói về khả năng tới Liverpool, cầu thủ người Đức đánh giá cao đội bóng thành phố Cảng nhưng chưa sẵn sàng cập bến Anfield.

“Tôi biết Liverpool là một trong những đội bóng hay nhất thế giới. Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc Klopp muốn có tôi, điều đó khiến tôi rất tự hào. Tuy nhiên, tôi biết rằng ở Liverpool có rất nhiều cầu thủ giỏi, sẽ rất khó để tôi có được vị trí đá chính ở đó”.

“Tôi hiểu rằng mình cần phải nỗ lực rất nhiều nếu như muốn chơi bóng ở đó. Hiện tại tôi tập trung hoàn toàn vào những trận đấu của Leipzig, tôi muốn ghi nhiều bàn thắng nhất có thể”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X