Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Thomas Tuchel chỉ trích ngay trên sân, Timo Werner phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 28/03/2021 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong đợt tập trung cùng ĐT Đức, tiền đạo Timo Werner đã có những chia sẻ về tân HLV của Chelsea - Thomas Tuchel.

Timo Werner không có vấn đề gì với Thomas Tuchel


Dưới thời HLV Thomas Tuchel, Chelsea đang chơi cực tốt. Họ bất bại trong 14 trận, trong đó có 10 chiến thắng. The Blues đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Họ cũng đã vào bán kết FA Cup và tứ kết Champions League. Nhiều cầu thủ Chelsea chơi tốt dưới thời ông thầy người Đức, song tiền đạo Timo Werner vẫn gây thất vọng rất lớn.
Timo Werner nói về HLV Thomas Tuchel

Timo Werner nói về mâu thuẫn với HLV Thomas Tuchel


Ngôi sao sinh năm 1996 không chứng tỏ được khả năng khi được trao cơ hội. Ở trận đấu với Everton, cầu thủ người Đức thậm chí còn lại HLV Thomas Tuchel nhắc nhở ngay trên sân sau khi di chuyển không đúng vị trí. Một vài trận đấu gần đây, tiền đạo 24 tuổi phải ngồi dự bị.

Nhiều thông tin cho rằng Timo Werner và HLV Tuchel có mâu thuẫn. Ông thầy người Đức cho rằng cựu cầu thủ RB Leipzig không phù hợp với triết lý của mình. Tờ Metro còn đưa tin, Chelsea sẵn sàng bán Werner để đưa về một chân sút mới.

Trước những tin đồn có mâu thuẫn với cựu HLV của PSG, Timo Werner đã chính thức lên tiếng. Anh nói: “Giữa chúng tôi có mối quan hệ bình thường. Tuchel là một người tận tụy và nhiệt huyết, ông ấy đã cho tôi rất nhiều lời khuyên. Tôi vẫn đang cố gắng cải thiện phong độ của mình”.

“Còn chuyện HLV nhắc nhở tôi ngay trên sân, đó là điều bình thường. Ông ấy làm như vậy với mọi cầu thủ. Tôi hiểu được mọi thứ mà Tuchel nói, và tôi nghĩ ông ấy cũng hiểu mọi thứ khi trò chuyện với tôi. Cả tôi và ông ấy đều đang nỗ lực, chúng tôi muốn cùng nhau giúp Chelsea giành những kết quả tốt nhất”.
“Bom xịt” Chelsea ngỏ ý muốn ở lại Napoli lâu dài“Bom xịt” Chelsea ngỏ ý muốn ở lại Napoli lâu dài
Người đại diện của Tiemoue Bakayoko cho biết tiền vệ này hy vọng được tiếp tục gắn bó với đội bóng Italia sau khi thỏa thuận cho mượn chấm dứt.
Đang thăng hoa, đội phó Chelsea bất ngờ bóng gió muốn ra điĐang thăng hoa, đội phó Chelsea bất ngờ bóng gió muốn ra đi
Đóng vai trò vô cùng quan trọng dưới thời Tuchel, Jorginho bất ngờ lên tiếng để ngỏ khả năng rời Chelsea trong tương lai gần.
Romelu Lukaku lên tiếng về khả năng trở lại ChelseaRomelu Lukaku lên tiếng về khả năng trở lại Chelsea
Trong cuộc trả lời phỏng vấn khi tập trung cùng ĐT Bỉ - tiền đạo Romelu Lukaku đã chia sẻ về khả năng trở lại Chelsea trong tương lai gần.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 27/3: Chelsea mua “máy phối bóng” 1m91, Xabi Alonso quay xe với GladbachTIN CHUYỂN NHƯỢNG 27/3: Chelsea mua “máy phối bóng” 1m91, Xabi Alonso quay xe với Gladbach
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 27/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Sao Chelsea: “Tôi từng chơi 5 vị trí trong 1 trận đấu”Sao Chelsea: “Tôi từng chơi 5 vị trí trong 1 trận đấu”
Tiền vệ Mason Mount từng chia sẻ rằng HLV Thomas Tuchel đã liên tục thay đổi vai trò của anh trong một trận đấu nhưng nhờ vậy, anh đã có nhiều trải nghiệm mới...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X