Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner khiến cả Premier League sợ hãi

Thứ Tư 02/09/2020 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner tự tin vào khả năng ghi nhiều bàn thắng cho Chelsea ở mùa giải tới, anh quyết tâm đền đáp niềm tin từ BLĐ và NHM đội bóng thành London.

Timo Werner quyết tâm chứng tỏ khả năng ở Chelsea


Tiền đạo Timo Werner ký hợp đồng với Chelsea ở Hè 2020, đội chủ sân Stamford Bridge phải chi ra 47.5 triệu bảng để có ngôi sao sinh năm 1996 từ RB Leipzig. Trong vài mùa giải vừa qua, cầu thủ người Đức duy trì phong độ cực cao, anh được kỳ vọng rất nhiều ở The Blues.
Tiền đạo Timo Werner tự tin bùng nổ trong màu áo Chelsea hình ảnh

Timo Werner tuyên bố ghi nhiều bàn thắng cho Chelsea mùa này


Ngay trong trận ra mắt Chelsea, tiền đạo ghi 34 bàn sau 45 trận ở mùa giải vừa rồi đã ngay lập tức nổ súng. Timo Werner mở tỷ số cho Chelsea trong trận giao hữu với Brighton ngay ở phút thứ 4. Bàn thắng ngay trong trận ra mắt đội bóng mới chắc chắn sẽ giúp cầu thủ 24 tuổi tự tin hơn rất nhiều.

Trong một phát biểu mới nhất, Timo Werner tự tin vào khả năng ghi nhiều bàn thắng cho Chelsea ở mùa giải tới, anh nói:

"Chelsea là một đội bóng lớn, họ duy trì tham vọng giành danh hiệu ở mỗi mùa giải, điều đó khiến tôi phải quyết tâm hơn. Trong những năm qua, tôi đã nỗ lực rất nhiều. Tuy nhiên, môi trường bóng đá ở Anh rất khắc nghiệt, tôi sẽ phải đòi hỏi ở bản thân nhiều hơn".

"Tôi đang cố gắng hòa nhập với đội bóng mới nhanh nhất có thể, mọi người ở Chelsea giúp đỡ tôi rất nhiều, đặc biệt là HLV. Tôi biết mọi người kỳ vọng vào tôi nhiều thế nào, chắc chắn tôi sẽ không để họ thất vọng".

"Tôi tự tin vào việc có thể ghi nhiều bàn thắng ở mùa giải tới, qua đó giúp Chelsea giành thật nhiều những chiến thắng".

HLV Lampard cũng tỏ ra rất vui khi Timo Werner ghi bàn trước Brighton, ông nói: "Tôi nghĩ Timo Werner là một tiền đạo sắc lẹm trước khung thành, tất cả đều biết tài năng của cậu ấy. Tôi cảm thấy rất vui khi cậu ấy ghi bàn ngay ở trận đấu đầu tiên trong màu áo Chelsea. Tôi tin cậu ấy sẽ ghi bàn đều đặn ở mùa giải tới".

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 2/9: Leverkusen xác nhận bán Havertz cho Chelsea; Arsenal mất trắng Mkhitaryan
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 02/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Chính thức xong vụ Kai Havertz
Sáng nay, hàng loạt nguồn tin uy tín đã xác nhận Kai Havertz chuẩn bị là người Chelsea vào Chủ nhật tới.
Sao Chelsea thừa nhận được mở mắt sau 2 trận thua thảm Bayern
Tiền vệ Mason Mount khẳng định anh không thể đến gần Thiago khi chạm trán Bayern ở Champions League mùa trước. Dù vậy, những trận thua tâm phục khẩu phục này...
Tiểu sử cầu thủ Timo Werner
Timo Werner là một cầu thủ bóng đá Đức, hiện đang đá hàng tiền đạo cho CLB Chelsea tại giải Premier League và đội tuyển bóng đá quốc gia Đức.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X