Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner nên cảm thấy lo lắng sau phát biểu của Thomas Tuchel

Thứ Ba 05/10/2021 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ những phát biểu của HLV Thomas Tuchel với tiền đạo Timo Werner sau chiến thắng 3-1 trước Southampton, người cũ Chelsea - Tony Cascarino đã cảnh báo chân sút người Đức.

Timo Werner nhận lời cảnh báo


Tiền đạo Timo Werner đã ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Southampton tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Trước đó ngôi sao người Đức chơi khá thất vọng. Nói về màn trình diễn của học trò, HLV Thomas Tuchel chia sẻ:
Timo Werner chưa đáp ứng được niềm tin từ NHM Chelsea

Timo Werner chưa đáp ứng được niềm tin từ NHM Chelsea


“Tất cả chúng tôi đều cảm thấy nhẹ nhõm sau khi Timo Werner có được bàn thắng. Cậu ấy phải tiếp tục cố gắng, cậu ấy cần tiếp tục hoàn thiện mình. Đó là bàn thắng để đảm bảo chiến thắng, đồng thời giúp Werner tự tin hơn. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tìm thấy mành lưới đối phương một cách đều đặn hơn”.

Từ những phát biểu của Tuchel với Werner, người cũ Chelsea - Tony Cascarino đã cảnh báo chân sút người Đức. Ông nói với tờ The Times:

“Thomas Tuchel đã nhận xét rằng có rất nhiều điều Timo Werner cần phải cải thiện, điều đó cho thấy cầu thủ người Đức chưa đáp ứng niềm tin từ NHM. Trong thời gian vừa qua cậu ấy đã bỏ lỡ quá nhiều những cơ hội tốt, tôi cho rằng Werner chưa xứng đáng với số tiền mà Chelsea bỏ ra”.

“Cậu ấy cần phải nhanh chóng ghi bàn đều đặn, nếu cậu ấy tiếp tục chơi thiếu ổn định, khả năng cậu ấy phải ra đi là hoàn toàn có thể. Thomas Tuchel đã buông những lời cảnh báo, và Werner cần phải có sự tiến bộ nếu muốn gắn bó lâu dài với sân Stamford Bridge”.

Mặc dù mới ghi 14 bàn sau 60 trận trong màu áo Chelsea, nhưng dưới thời Thomas Tuchel, cầu thủ người Đức tham gia vào nhiều bàn thắng nhất ở Premier League (11 – 8 pha lập công và 3 kiến tạo).
Tiểu sử Edouard Mendy, những điều cần biết về Edouard MendyTiểu sử Edouard Mendy, những điều cần biết về Edouard Mendy
Edouard Mendy (sinh ngày 1 tháng 3 năm 1992) là cầu thủ bóng đá người Senegal thi đấu ở vị trí thủ môn cho câu lạc bộ Chelsea và Đội tuyển bóng đá quốc gia...
Rio Ferdinand thay đổi dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyRio Ferdinand thay đổi dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Rio Ferdinand tuyên bố Man City mới là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh hiện tại chứ không phải Chelsea như nhận địch cách đây 2 tháng.
Werner nêu bật ý nghĩa của chiến thắng Southampton với ChelseaWerner nêu bật ý nghĩa của chiến thắng Southampton với Chelsea
Timo Werner đã bày tỏ sự nhẹ nhõm sau khi ghi bàn vào lưới Southampton, thừa nhận 3 điểm có được mang nhiều ý nghĩa với Chelsea.
Tuchel lý giải nguyên nhân ít sử dụng Saul NiguezTuchel lý giải nguyên nhân ít sử dụng Saul Niguez
HLV Tuchel đã lên tiếng lý giải tại sao Saul Niguez không thi đấu cho Chelsea kể từ khi có màn ra mắt thảm họa trước Aston Villa.
Vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22: Chelsea lên đỉnh, MU tiếp tục gây thất vọngVòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22: Chelsea lên đỉnh, MU tiếp tục gây thất vọng
Vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X