Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner muốn tiếp tục thi đấu cho Tottenham mùa tới

Chủ Nhật 24/03/2024 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đang cảm thấy hạnh phúc ở Tottenham và muốn tiếp tục thi đấu tại đây mùa giải tới thay vì trở lại Leipzig.

Timo Werner hạnh phúc ở Tottenham

Timo Werner gia nhập Tottenham trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua dưới dạng cho mượn từ Leipzig. Anh không mất quá nhiều thời gian để hoà nhập với môi trường mới. 

Trong quá khứ, Timo Werner từng khoác áo Chelsea nên chẳng còn lạ lẫm gì cuộc sống ở London. Chân sút người Đức cảm thấy khá phù hợp với nơi đây. 

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Timo Werner đang hạnh phúc tại Tottenham và mong muốn được tiếp tục cống hiến cho màu áo này. Ngay từ thời điểm xác định rời Leipzig, ưu tiên của tiền đạo sinh năm 1996 cũng là được thi đấu cho 1 đội bóng ở London.

Timo Werner muốn tiếp tục thi đấu cho Tottenham mùa tới 1
Timo Werner muốn tiếp tục thi đấu cho Tottenham.

Tính tới lúc này, Timo Werner đã có 8 lần ra sân cho Tottenham ở Premier League, trong đó có 5 lần đá chính. Tiền đạo số 16 để lại dấu ấn với 2 bàn thắng và 2 kiến tạo. 

Trong hợp đồng cho mượn giữa Tottenham và Leipzig có điều khoản tuỳ chọn mua đứt Timo Werner với giá 16 triệu Bảng. Tuy nhiên, Gà Trống tới lúc này chưa quyết định tương lai của chân sút người Đức. Họ cần thêm thời gian để đánh giá thành tích của Timo Werner trước khi chốt xem có mua đứt anh hay không. 

Trước khi gia nhập Tottenham, Timo Werner không được trọng dụng ở Leipzig mùa này. Đó là lý do khiến anh quyết định ra đi với mong muốn được thi đấu nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X