Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner lên tiếng về việc Chelsea bị loại khỏi Champions League

Thứ Năm 14/04/2022 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã có những chia sẻ xung quanh việc Chelsea dừng bước trước Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League.
Chelsea đã chơi nỗ lực trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League 2021/22 trên sân của Real Madrid, đã có thời điểm họ dẫn trước đối thủ 3-0. Tuy nhiên, ở những thời điểm quan trọng nhất, bản lĩnh và kinh nghiệm của Los Blancos đã được thể hiện. 
 
Timo Werner lên tiếng về việc Chelsea bị loại khỏi Champions League

Timo Werner lên tiếng về việc Chelsea bị loại khỏi Champions League

Pha lập công của Rodrygo ở phút 80 cùng bàn thắng ở phút thứ 6 của hiệp phụ đầu tiên của Karim Benzema giúp Real Madird giành vé vào bán kết. Thua 2-3 trên sân nhà nhưng Los Blancos vẫn giành vé đi tiếp với tổng tỷ số 5-4 sau hai lượt trận.

Như vậy là Real đã trả thành công món nợ bị Chelsea loại ở bán kết C1 mùa trước, trong khi đó The Blues chính thức trở thành cựu vô địch. Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Timo Werner đã có những chia sẻ xung quanh việc Chelsea dừng bước trước Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League. Anh nói:

Chúng tôi đã gây thất vọng ở trận lượt đi, bởi vậy đội bóng buộc phải nỗ lực rất lớn ở trận lượt về tại Bernabeu. Những gì Chelsea thể hiện chắc chắn không khiến NHM thất vọng, chúng tôi đã chiến đấu với tất cả những gì mà mình có. Trận đấu này gần như là một màn trình diễn hoàn hảo của chúng tôi, vì vậy chúng tôi rất thất vọng khi không thể tiến vào bán kết”.

“Real cũng có những khoảnh khắc xuất thần, điển hình là pha kiến tạo của Luka Modric. Sau đó là cú đánh đầu thành bàn của Karim Benzema. Cả hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Chelsea đã dừng bước, nhưng với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng được tôn trọng”.

“Đội bóng vẫn còn nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước. Bây giờ chúng tôi cần tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Crystal Palace ở bán kết FA Cup”.
Abramovich để Chelsea tự chọn chủ mớiAbramovich để Chelsea tự chọn chủ mới
Theo The Times, tỉ phú Roman Abramovich sẽ trao quyền chọn chủ mới Chelsea cho các thành viên hiện tại trong BLĐ đội bóng.
Courtois: Real Madrid không thắng Chelsea nhờ may mắnCourtois: Real Madrid không thắng Chelsea nhờ may mắn
Thủ môn Thibaut Courtois phủ nhận việc Real Madrid cần tới may mắn mới có thể đánh bại Chelsea để lọt vào Bán kết Champions League.
Rudiger quát thẳng vào mặt KanteRudiger quát thẳng vào mặt Kante
Sau tình huống mất bóng nguy hiểm ở giữa sân khiến Chelsea hứng chịu đợt tấn công của Real Madrid, Kante đã bị Rudiger quát lớn vào mặt.
Ancelotti chỉ ra sai lầm chiến thuật khiến Chelsea trả giáAncelotti chỉ ra sai lầm chiến thuật khiến Chelsea trả giá
HLV Ancelotti khẳng định Real Madrid đã tận dụng sai lầm chiến thuật để giành chiến thắng trước Chelsea trong giai đoạn bù giờ.
Thibaut Courtois và pha xử lý đỉnh cao trước Kai HavertzThibaut Courtois và pha xử lý đỉnh cao trước Kai Havertz
Ở trận đấu giữa Real Madrid và Chelsea tại Bernabeu, thủ môn Thibaut Courtois đã có tình huống xử lý đỉnh cao sau pha áp sát của Kai Havertz.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X