Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner làm gì trước khi chuyển tới Chelsea?

Thứ Năm 09/07/2020 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ trước khi chính thức chuyển tới khoác áo Chelsea.

Timo Werner thư giãn trước khi tới Chelsea


Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig với mức giá 49 triệu bảng, sau khi Bundesliga khép lại, cầu thủ người Đức vẫn chưa chính thức cập bến sân Stamford Bridge. Và người NHM đang tự hỏi ngôi sao sinh năm 1996 đang ở đâu.
 
Tiền đạo Timo Werner làm gì trước khi chuyển tới Chelsea hình ảnh

Timo Werner có một kỳ nghỉ ngắn trước khi chuyển tới Chelsea


Trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ 24 tuổi đã đăng tải một hình ảnh tâng bóng cạnh một bể bơi có tầm quan sát hướng ra bãi biển lên trang cá nhân instagram. Timo Werner tiết lộ rằng anh đang trong một kỳ nghỉ ngắn trước khi chính thức tới Chelsea.

Bức ảnh đã nhận được gần 300.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận chỉ sau vài giờ được đăng tải. Sau động thái của Werner, rất nhiều CĐV Chelsea đã tỏ ra hào hứng. Một người bình luận: "Chelsea đang chờ bạn đó, Timo". Một người khác nói thêm: "Hãy đến London thật nhanh", một CĐV tiếp tục: "Hãy tận dụng kỳ nghỉ và đến Chelsea với phong độ tốt nhất".

Mùa giải năm nay, Werner đã ghi 34 bàn sau 45 trận trong màu áo đội bóng nước Đức. Cầu thủ 24 tuổi đã quyết định từ chối cơ hội chơi cho Leipzig ở Champions League vào tháng 8 tới để cập bến Chelsea. Đội bóng của HLV Julian Nagelsmann đã tiến vào tứ kết sau chiến thắng 4-0 trước Tottenham sau hai lượt trận ở vòng 1/8. 

Đội bóng mới của Werner, Chelsea phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn sau khi thua 3-0 trước Bayern Munich trong trận lượt đi vòng 1/8 tại Stamford Bridge. 

Vì sao Jorginho bất ngờ vắng mặt trong những trận đấu của Chelsea?
Trong thời gian gần đây, tiền vệ Jorginho không được sử dụng thường xuyên. HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng giải thích sự vắng mặt của cầu thủ sinh năm 1991.
Liên tiếp mắc sai lầm, Kepa vẫn được huyền thoại Chelsea bảo vệ
Thủ môn Kepa thường xuyên bị chỉ trích trong thời gian gần đây, song huyền thoại Ashley Cole cho rằng ngôi sao người TBN không xứng đáng phải nhận những lời lẽ...
Những điểm nhấn sau chiến thắng vất vả của Chelsea trước Crystal Palace
Chelsea mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn song phải rất vất vả mới có được chiến thắng 3-2 trên sân của Crystal Palace, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận...
Frank Lampard nhắc tới MU sau chiến thắng trước Crystal Palace
HLV Frank Lampard phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Crystal Palace, ông thầy người Anh vẫn cảm thấy lo lắng trước phong độ rất cao của MU.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X