Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner lại gây thất vọng, Thomas Tuchel phản ứng thế nào?

Thứ Tư 04/08/2021 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel khẳng định không hề lo lắng khi tiền đạo Timo Werner bỏ lỡ một vài cơ hội trong trận giao hữu với Arsenal.

Tuchel không lo lắng về "chân gỗ" Werner


Trong trận giao hữu với Arsenal trên sân Emirates, Chelsea giành chiến thắng 2-1. Kai Havertz và Tammy Abraham là những cầu thủ ghi bàn cho The Blues. Ở trận đấu này tiền đạo Timo Werner có một vài cơ hội ghi bàn nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.
 
Timo Werner bỏ lỡ một vài cơ hội trước Chelsea

Timo Werner bỏ lỡ một vài cơ hội trước Arsenal


Việc chân sút người Đức phung phí cơ hội diễn ra thường xuyên. Mùa giải vừa qua cầu thủ này chỉ có được 6 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Với một bản hợp đồng 49 triệu bảng như Timo Werner, thành tích này rõ ràng không thể khiến NHM đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy hài lòng. 

Dù Timo Werner đã bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn trong trận giao hữu với Arsenal nhưng HLV Thomas Tuchel không mấy lo lắng. Nhà cầm quân người Đức cho biết đây mới chỉ là giai đoạn chuẩn bị và ông vẫn đặt niềm tin vào tiền đạo đồng hương. Ông nói:

Các cầu thủ quan trọng của Chelsea mới chỉ tập trung trở lại cùng đội bóng, họ cần một chút thời gian để lấy lại trạng thái tốt nhất. Tôi không lo lắng khi Timo Werner không ghi bàn trước Arsenal, đó chỉ là một đấu chuẩn bị cho mùa giải mới”.

“Hiện cậu ấy vẫn đang nỗ lực trên sân tập, tôi vẫn hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Tôi tin rằng khi mùa giải mới khởi tranh Timo Werner sẽ lấy lại những gì tốt nhất của mình”.

Chelsea đã để Giroud đến AC Milan, họ đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo mới. Haaland của Dortmund, Lukaku của Inter Milan và Harry Kane của Tottenham là những mục tiêu hàng đầu được Chelsea nhắm tới.
Barca trừng phạt sao trẻ, MU và Chelsea vào cuộcBarca trừng phạt sao trẻ, MU và Chelsea vào cuộc
Chelsea vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ilaix Moriba, cầu thủ 18 tuổi này cũng đang là mục tiêu hàng đầu của MU.
HLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao sức mạnh của ArsenalHLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao sức mạnh của Arsenal
Sau trận giao hữu với Arsenal trên sân Emirates, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đánh giá rất cao đội chủ sân Emirates ở mùa giải tới.
Người cũ ủng hộ Chelsea chiêu mộ ngôi sao SevillaNgười cũ ủng hộ Chelsea chiêu mộ ngôi sao Sevilla
Frank Leboeuf đã ủng hộ Chelsea mang về Jules Kounde của Sevilla. Theo cựu thành viên của sân Stamford Bridge thì đây là một “chiến binh” và có đủ các tố chất.
Đáp ứng điều kiện này của Inter, Chelsea sẽ có Lukaku?Đáp ứng điều kiện này của Inter, Chelsea sẽ có Lukaku?
Inter Milan có thể bán Romelu Lukaku cho Chelsea nếu họ nhận được lời đề nghị có giá trị khoảng 120 triệu euro (102 triệu bảng).
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/8: Chelsea vs Tottenham; Salzburg vs BarcaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/8: Chelsea vs Tottenham; Salzburg vs Barca
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/8/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X