Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Timo Werner giống Sturridge nên không phù hợp với Liverpool"

Thứ Sáu 01/05/2020 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ người Đức từng khoác áo Liverpool, Dietmar Hamann cho rằng tiền đạo Timo Werner sẽ thất bại trong màu áo đội bóng thành phố Cảng.

Liverpool không nên chiêu mộ Timo Werner


Cái tên Timo Werner được nhắc đến rất nhiều thời gian qua trên các phương tiện truyền thông. Trong đó, Liverpool được cho cực kỳ thèm khát sát thủ đã ghi 27 bàn sau 36 trận đã qua ở mùa giải 2019/20. Hợp đồng giữa Werner với RB Leipzig sẽ trở nên vô hiệu nếu có đội nào chịu bỏ ra 52 triệu bảng mà số tiền đó hoàn toàn nằm trong khả năng của nhiều CLB.
 
Liverpool nên từ chối chiêu mộ tiền đạo Timo Werner  hình ảnh

Timo Werner là một trong những mục tiêu của Liverpool

Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều nhận định về khả năng Werner tới Liverpool. Người ủng hộ, kẻ phản đối. Mới đây, Dietmar Hamann, cựu tiền vệ có 283 lần ra sân cho Liverpool, đã đóng góp thêm quan điểm để đội bóng cũ tham khảo:

"Timo Werner đã ghi tới 27 bàn thắng mùa này. Điều đó cho thấy cậu ấy có chuyên môn tốt. Tuy nhiên, tôi nghĩ cậu ấy không phải mẫu cầu thủ phù hợp với lối chơi và triết lý mà Klopp xây dựng ở Liverpool. Werner rất khó để tạo ra sự kết hợp hoàn hảo với Sadio Mane hay Mohamed Salah".

"Cậu ấy là mẫu trung phong chớp cơ hội trong vòng cấm tốt, khá giống với Daniel Sturridge, người từng có thời gian chơi bóng ở Liverpool. Mẫu tiền đạo như vậy thường bị hạn chế về mặt không gian và thời gian".

"Werner rất khó để chơi rộng như Mane và Salah, cũng không có khả năng kết nối tốt như Roberto Firmino. Sturridge đã chứng tỏ mức độ không phù hợp với hệ thống được Klopp xây dựng nên tất yếu phải ra đi, Werner cũng có thể lâm vào hoàn cảnh tương tự. Theo quan điểm của tôi, Liverpool không nên chi một số tiền lớn mua Werner".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X