Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner không tệ như mọi người nghĩ

Chủ Nhật 18/04/2021 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã chơi khá tốt trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Man City ở bán kết FA Cup, anh là người kiến tạo cho Hakim Ziyech ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Timo Werner chơi ấn tượng trước Man City


Trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Crystal Palace và trận thua 0-1 trước Porto ở lượt về tứ kết Europa League, tiền đạo Timo Werner không đá một phút nào. Phải đến trận bán kết FA Cup với Man City, HLV Thomas Tuchel mới đưa cầu thủ người Đức trở lại đội hình xuất phát.
Timo Werner chơi tốt trước Man City

Timo Werner chơi tốt trước Man City


Ngôi sao sinh năm 1996 đá cao nhất trên hàng công trong sơ đồ 3-4-2-1, hỗ trợ anh là bộ đôi Hakim Ziyech và Mason Mount. Cầu thủ người Đức đã quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình, anh chơi năng nổ và hiệu quả.

Timo Werner tích cực gây sức ép bên phần sân đối phương, anh cũng rất tích cực lùi về hỗ trợ phòng thủ. Ngôi sao 24 tuổi là người thực hiện đường chuyền như đặt để Hakim Ziyech ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Từ đường chuyền của Mason Mount, Timo Werner phá bẫy việt vị trước khi căng ngang loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Man City tạo cơ hội cho Ziyech dứt điểm vào lưới trống. Theo thống kê, Werner đã tham gia trực tiếp vào 19 bàn thắng cho Chelsea trên mọi đấu trường mùa này (10 bàn, 9 kiến tạo), nhiều hơn 3 lần so với bất kỳ cầu thủ nào khác của The Blues.

Quan trọng nhất, đường kiến tạo của tiền đạo người Đức cho Ziyech mang về chiếc vé vào chơi trận chung kết FA Cup cho đội bóng thành London. Cựu cầu thủ RB Leipzig bị chỉ trích rất nhiều kể từ khi cập bến Chelsea ở Hè 2020 với một bản hợp đồng trị giá 49 triệu bảng.

Nhiều người cho rằng với số tiền lớn mà Chelsea bỏ ra, những đóng góp của Werner là không tương xứng. Tuy nhiên, con số 10 bàn thắng và 9 kiến tạo không phải quá tệ, nhất là khi đây mới là mùa giải đầu tiên của anh ở sân Stamford Bridge. Cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole tự tin rằng Werner sẽ bùng nổ mạnh mẽ ở mùa giải tới.
Giẫm thẳng vào mặt Mason Mount, Fernandinho vẫn vô tộiGiẫm thẳng vào mặt Mason Mount, Fernandinho vẫn vô tội
Trong một tình huống tranh chấp, gầm giày của tiền vệ Fernandinho đã giẫm thẳng vào mặt Mason Mount bên phía Chelsea. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil không...
Thua Chelsea ở bán kết FA Cup, Man City tan mộng ăn bốnThua Chelsea ở bán kết FA Cup, Man City tan mộng ăn bốn
Một Man City hừng hực khí thế tưởng sẽ vượt qua thử thách mang tên Chelsea để ghi danh vào chung kết FA Cup. Tuy nhiên rốt cục họ mới là đội phải nhận thất bại...
Guardiola: “Tuchel thành công cùng Chelsea chẳng có gì lạ!”Guardiola: “Tuchel thành công cùng Chelsea chẳng có gì lạ!”
Pep Guardiola không ngạc nhiên khi Thomas Tuchel làm tốt công việc tại Chelsea bởi đã biết đến tài năng của HLV này khi còn làm ở Đức.
Điểm tin bóng đá tối 17/4: Chelsea quyết tranh siêu trung vệ cùng MUĐiểm tin bóng đá tối 17/4: Chelsea quyết tranh siêu trung vệ cùng MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/4/2021.
HLV Tuchel sẵn sàng để cầu thủ Chelsea quyết định khâu chuyển nhượngHLV Tuchel sẵn sàng để cầu thủ Chelsea quyết định khâu chuyển nhượng
HLV Tuchel thừa nhận ông có thể để các học trò đưa ra tiếng nói quyết định trong khâu chuyển nhượng của Chelsea vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X