Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner khiến NHM Chelsea vừa mừng vừa lo

Thứ Năm 17/09/2020 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền đạo Timo Werner tuyên bố anh đủ khả năng ra sân trước Liverpool ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, song cầu thủ sinh năm 1996 cũng xin thêm thời gian ở The Blues.

Timo Werner cần thời gian để bùng nổ ở Chelsea


Trong chuyến làm khách trên sân của Brighton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Frank Lampard đã sử dụng tiền đạo Timo Werner ngay từ đầu. Ngôi sao người Đức chơi năng nổ, anh là người mang về một quả 11m giúp Jorginho mở tỷ số trận đấu.
 
Tiền đạo Timo Werner khiến NHM Chelsea vừa mừng vừa lo hình ảnh

Timo Werner ra mắt Chelsea trước Brighton


Tuy nhiên, pha va chạm với thủ môn Ryan khiến cầu thủ 24 tuổi dính chấn thương, anh phải chườm đá và băng đầu gối để tiếp tục thi đấu. NHM Chelsea đang lo ngại rằng cầu thủ sinh năm 1996 này khó ra sân trong trận đấu với Liverpool ở vòng 2.

Mới nhất, đích thân tiền đạo Timo Werner đã lên tiếng về chấn thương gặp phải, anh nói: "Vấn đề của tôi không quá nghiêm trọng, tôi đủ khả năng thi đấu trước Liverpool. Đó là một trận đấu khó khăn, tôi muốn ghi bàn và giúp đội bóng giành chiến thắng".

Timo Werner cũng khẳng định anh vẫn cần thời gian để thích nghi với Premier League. Tờ Tribal Football dẫn lời Werner: "Tôi nghĩ rằng mình phù hợp với thứ bóng đá ở Premier League. Giải đấu này đòi hỏi sức lực nhiều hơn, và các hậu vệ ở đây cũng rắn rỏi hơn".

"Có thể là tôi cần phải mất một chút thời gian để thích nghi, cũng như chơi vài trận nữa để học hỏi. Tôi sẽ cố gắng thay đổi để phù hợp, mục tiêu của tôi là ghi thật nhiều bàn thắng cho Chelsea. Và quan trọng nhất, tôi muốn cùng CLB giành những danh hiệu".

HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng khen ngợi Timo Werner sau màn trình diễn khá tốt trước Brighton, ông tin rằng anh sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Giá trị đội hình của Liverpool cao hơn Chelsea, Klopp lấy gì để chỉ trích The Blues?
HLV Jurgen Klopp đã chỉ trích Chelsea khi sống nhờ túi tiền không đáy của tỷ phú Abramovich, song những thống kê chỉ ra rằng giá trị đội hình của Liverpool ở...
Timo Werner: Từ chối Liverpool là quyết định chính xác
Trước thềm đại chiến giữa 2 đội, tiền đạo Timo Werner của Chelsea đã thêm một lần khẳng định sự lựa chọn của mình.
Điểm tin bóng đá tối 16/9: MU nhắm Matic mới 100 triệu euro
MU nhắm Matic mới trị giá 28 triệu bảng, Barca từ bỏ vụ Depay, Chelsea gặp khó trong thương vụ Mendy,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 16/9.
Liverpool sẽ thất bại trước Chelsea nếu...
Người cũ The Kop, John Aldridge nhận định về trận Chelsea vs Liverpool, ông cho rằng nếu tiếp tục phòng thủ như ở trận gặp Leeds, đoàn quân của Klopp có thể...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X