Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner, Kai Havertz và hàng loạt sao khủng trở lại Chelsea

Thứ Hai 26/07/2021 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner và Kai Havertz đã chính thức trở lại tập luyện cùng Chelsea để chuẩn bị cho mùa giải mới, ngoài 2 cầu thủ người Đức thì nhiều trụ cột khác cũng đã hội quân cùng The Blues.

Các trụ cột lần lượt trở lại Chelsea


Tại VCK Euro 2020, Đức đã để thua Anh 0-2 ngay ở vòng 1/8. Ngay sau khi Cỗ xe tăng dừng bước, các ngôi sao của họ bước vào kỳ nghỉ. Mới nhất, Timo Werner và Kai Havertz được nhìn thấy xuất hiện trong buổi tập của Chelsea.

Bộ đôi này được cho nghỉ 3 tuần sau Euro 2020, nhưng họ rút ngắn kỳ nghỉ để tập trung trở lại cùng đội bóng thành London để chuẩn bị cho mùa giải mới. 2 cầu thủ của tuyển Đức bắt tay HLV Thomas Tuchel trước khi bước vào tập luyện.
 
Timo Werner và Kai Havertz đã chính thức trở lại tập luyện cùng Chelsea
Timo Werner và Kai Havertz đã chính thức trở lại tập luyện cùng Chelsea
Timo Werner và Kai Havertz đã chính thức trở lại tập luyện cùng Chelsea

Timo Werner và Kai Havertz trở lại tập luyện cùng Chelsea

Xem thêm : kết quả bóng đá mới nhất


Cùng với Werner và Havertz , các ngôi sao tham dự Euro của Chelsea như N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Kurt Zouma và Antonio Rudiger cũng đã trở lại tập trung với The Blues.

Chelsea dự kiến sẽ có trận giao hữu với Drogheda vào thứ 5 tuần trước, song trận đấu này đã bị hủy do một thành viên của đội bóng thành London dương tính với Covid-19. Một người phát ngôn của Chelsea cho biết: 

“Trận giao hữu với Drogheda đã bị hủy bỏ, chúng tôi đã trở lại sân tập của câu lạc bộ để chuẩn bị cho trận đấu với Bournemouth. Tất cả các cầu thủ sẽ được xét nghiệm Covid-19, nếu không có gì đáng tiếc xả ra trận đấu với Bournemouth sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch”.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay Chelsea sẽ đối mặt với lịch thi đấu cực khó. The Blues mở màn Ngoại hạng Anh 2021/22 bằng trận đấu với Crystal Palace. Sau đó Chelsea làm khách trên sân của Arsenal và Liverpool trong tháng 8. Đội chủ sân Stamford Bridge khởi đầu tháng 9 bằng trận đấu với Aston Villa trên sân nhà, sau đó là 2 trận đấu khó khó khăn với Tottenham (sân khách) và Man City (sân nhà).
Giám đốc Inter nhắn Chelsea và Man City: Lukaku không phải để bán!Giám đốc Inter nhắn Chelsea và Man City: Lukaku không phải để bán!
Theo Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan, Romelu Lukaku không phải để bán trong mùa hè này dù nhận được sự quan tâm từ Chelsea và Man City.
Thêm một cầu thủ trẻ tháo chạy khỏi ChelseaThêm một cầu thủ trẻ tháo chạy khỏi Chelsea
Myles Peart-Harris đã trở thành cầu thủ trẻ mới nhất rời Chelsea và đích đến của anh là Brentford trong một bản hợp đồng 4 năm.
Điểm tin bóng đá 24h sáng 24/7: MU dùng lương khủng câu Goretzka, Chelsea gây sốc với Sergio RomeroĐiểm tin bóng đá 24h sáng 24/7: MU dùng lương khủng câu Goretzka, Chelsea gây sốc với Sergio Romero
MU dùng lương khủng câu Leon Goretzka, Chelsea gây sốc với Sergio Romero, Paulo Dybala gặp Juventus chốt tương lai,… là những tin tức đáng chú ý trong phần...
Jorginho khiến bạn gái xinh đẹp hoảng hốtJorginho khiến bạn gái xinh đẹp hoảng hốt
Tiền vệ Jorginho và bạn gái Catherine Harding đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Formentera (Tây Ban Nha). Hành động kéo người đẹp xuống biển của ngôi sao Chelsea khiến...
Arsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với Tammy AbrahamArsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với Tammy Abraham
Theo tờ Daily Express, Arsenal đã đồng ý đáp ứng mức lương 125.000 bảng/tuần cho tiền đạo Tammy Abraham. Bây giờ họ sẽ đàm phán với Chelsea để hy vọng có được...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X