Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Timo Werner hoàn hảo với Liverpool”

Chủ Nhật 27/10/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mua Timo Werner là lời khuyên của Nhà báo Raphael Honigstein, theo ông này tiền đạo người Đức hoàn hảo với đội bóng của Klopp.

Timo Werner phù hợp với Liverpool


Roberto Firmino đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool. Tuy nhiên, chân sút người Brazil cùng với Salah và Mane hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công. Ngoài cầu thủ 28 tuổi thì Lữ đoàn đỏ không còn một lựa chọn nào khác quá chất lượng.
 
Tìm tiền đạo mới, Liverpool mua Timo Werner hình ảnh

Timo Werner phù hợp với Liverpool


Origi chỉ là lựa chọn dự phòng cho Firmino, anh không đủ khả năng cạnh tranh vị trí với cầu thủ sinh năm 1991. HLV Klopp đang nghĩ đến việc mua thêm một tiền đạo mới, người có khả năng chiếm vị trí đá chính của chân sút sinh năm 1991.

Liverpool mua Timo Werner là lời khuyên của Nhà báo Raphael Honigstein, theo ông này tiền đạo người Đức hoàn hảo với đội bóng của Klopp.

"Cậu ấy hoàn hảo với Liverpool. Tôi nghĩ đó sẽ là một sự bổ sung tốt cho bộ ba tấn công của Lữ đoàn đỏ. Cách chơi bóng của Werner rất phù hợp với cái cách mà Klopp đang vận hành ở Liverpool. Cách cậu ấy di chuyển, cách cậu ấy chọn vị trí là khá tương đồng với những nhân tố mà Liverpool đang có."

RB Leipzig không thể giúp cậu ấy giành những danh hiệu, bởi vậy tôi nghĩ Werner sẽ ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Liverpool sẽ không phải chi một số tiền quá lớn để có cậu ấy, Werner rõ ràng phù hợp với họ theo nhiều phương diện”.

Trước việc Nike sắp thắng kiện để trở thành nhà tài trợ của Liverpool, NHM đội bóng thành phố cảng đang nóng lòng chờ đợi 1 siêu sao xuất hiện tại Anfield. Ngoài đội bóng thành phố cảng thì Bayern Munich cũng quan tâm cầu thủ người Đức.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X