Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner gửi tâm thư chia tay Chelsea

Thứ Tư 10/08/2022 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã gửi lời chia tay Chelsea sau 2 năm thi đấu thất vọng ở thành London.

Timo Werner gửi tâm thư chia tay Chelsea

Timo Werner không thể thi đấu đạt kỳ vọng tại Chelsea, dù rằng cầu thủ này cũng giành được 1 danh hiệu Champions League ở Stamford Bridge. Werner đã quyết định trở lại RB Leipzig vào mùa hè này. Và cầu thủ người Đức đã gửi một bức thư chia tay tới The Blues.

werner
Timo Werner gửi tâm thư chia tay Chelsea

“Hôm nay đánh dấu kết thúc chuyến phiêu lưu của tôi với Chelsea FC. Tôi vô cùng biết ơn vì quãng thời gian ở câu lạc bộ đặc biệt này.

Ở thời điểm này, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn với các đồng đội, các huấn luyện viên, nhân viên và đặc biệt là các bạn, những người ủng hộ Câu lạc bộ Chelsea.

Tôi cảm nhận được rất nhiều tình yêu thương và sự ủng hộ trong 2 năm qua và tôi sẽ không bao giờ quên cách mà các bạn đứng sau ủng hộ tôi ở những khoảng thời gian tươi đẹp cũng như khó khăn.

Chúng ta đã giành những danh hiệu như Champions League cùng nhau và tôi sẽ luôn nhớ đến bài hát mà các bạn viết và hát về tôi. Tôi rất mong muốn được thi đấu ở Stamford Bridge một lần nữa trong tương lai”.

Werner chỉ ghi được 23 bàn trong 89 trận trên mọi đấu trường cho Chelsea. Dù vậy, Werner là một cầu thủ quan trọng giúp Chelsea vô địch Champions League.

Cầu thủ người Đức ghi được 4 bàn trong 12 lần ra sân ở Champions League mùa đó. Tuy vậy, anh chỉ ghi được 6 bàn thắng ở Premier League ở mùa giải đó.

Tình hình của Werner không được cải thiện nhiều ở mùa giải thứ hai. Anh chỉ ghi được 11 bàn trong 37 trận trên mọi đấu trường cho The Blues.

Chelsea thưởng lớn cho Edouard MendyChelsea thưởng lớn cho Edouard Mendy
Đội chủ sân Stamford Bridge xúc tiến việc ký hợp đồng dài hạn mới với thủ thành Edouard Mendy, người chơi ấn tượng trong khoảng thời gian vừa qua.
Chelsea biến Wesley Fofana thành trung vệ đắt giá nhất thế giớiChelsea biến Wesley Fofana thành trung vệ đắt giá nhất thế giới
Theo Football London, Chelsea chuẩn bị trả giá kỷ lục cho trung vệ Wesley Fofana của Leicester City, họ quyết tâm chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi.a
Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 10/08/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 10/08/2022
Chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến The Blues được quan tâm nhất ngày 10/08.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X