Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner gửi lời cảnh báo cho Nkunku về Chelsea

Thứ Năm 19/01/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner cho biết HLV Tuchel là người có ảnh hưởng khiến anh rời khỏi Chelsea. Tuyển thủ Đức cũng đưa ra lời cảnh báo cho tân binh sắp gia nhập The Blues là Nkunku.

Timo Werner gửi lời cảnh báo cho Nkunku

Timo Werner rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua để gia nhập RB Leipzig. Cầu thủ người Đức đã lên tiếng lý giải nguyên nhân đưa ra lựa chọn này, đồng thời đưa lời khuyên cho Nkunku.

Werner Nkunku
Timo Werner gửi lời cảnh báo cho Nkunku về Chelsea

“Tôi không phải một phần trong kế hoạch của huấn luyện viên nữa”, Werner chia sẻ lý do rời khỏi Chelsea khi Tuchel đang nắm quyền. “Bạn phải chấp nhận nó và tìm cách để đối phó với nó”.

Werner cũng cảnh báo Nkunku rằng trải nghiệm ở Stamford Bridge sẽ rất khác so với RB Leipzig: “Tôi có thể nói với cậu ấy những trải nghiệm tích cực và tiêu cực, nếu cậu ấy chuyển đến đó.

Ở một câu lạc bộ như Chelsea, bạn không chơi như khi bạn ở RB Leipzig bởi vì sẽ có nhiều sự cạnh tranh hơn. Không có đẳng cấp chuyên môn khác biệt mà còn mức độ về tâm lý cũng khác”.

Sau khi rời khỏi Chelsea, Timo Werner cũng thi đấu không mấy khá khẩm hơn. Mùa này, tiền đạo người Đức dính chấn thương khá nhiều. Dù vậy, anh vẫn kịp đóng góp 9 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Leipzig.

Về phần Nkunku thì phóng viên Fabrizio Romano xác nhận cầu thủ này chắc chắn gia nhập Chelsea vào mùa hè. Do vậy, sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi Nkunku có màn ra mắt tại sân Stamford Bridge.

Một sự bổ sung khác trên hàng công Chelsea lúc này là điều cần thiết. Ở mùa giải năm nay, The Blues mới ghi được 22 bàn sau 19 trận và đang chôn chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X