Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner ghi bàn trong trận ra mắt Chelsea, Frank Lampard phản ứng thế nào?

Thứ Hai 31/08/2020 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner ghi bàn trong trận đầu tiên trong màu áo Chelsea, HLV Frank Lampard tỏ ra hài lòng với những gì cầu thủ sinh năm 1996 thể hiện trước Brighton.

Frank Lampard hết lời khen ngợi Timo Werner


Tiền đạo Timo Werner cập bến Chelsea từ RB Leipzig ở phiên chợ Hè 2020 với mức phí chuyển nhượng 55 triệu euro. Trong thời gian vừa qua ngôi sao người Đức đã tích cực tập luyện, qua đó hòa nhập nhanh nhất với đội bóng mới.
 
HLV Frank Lampard hết lời khen ngợi tiền đạo Timo Werner hình ảnh

Timo Werner ghi bàn trong trận đầu tiên cho Chelsea


Chelsea vừa có trận giao hữu với Brighton trên sân của đối thủ, ở trận đấu này Timo Werner được ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao sinh năm 1996 chỉ cần hơn 3 phút để có bàn thắng đầu tiên trong màu áo The blues.

Từ đường tạt bóng từ biên vào trung lộ, Hudson-Odoi phá bẫy việt vị trước khi kiến tạo bằng đầu để cầu thủ người Đức dễ dàng đánh bại thủ môn Ryan ở cự ly gần. Bàn thắng ngay trong trận đầu tiên ở đội bóng mới chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cho cầu thủ 24 tuổi.

Nói về pha lập công của Timo Werner trước Brighton, HLV Frank Lampard khẳng định: "Tôi nghĩ Timo Werner là một tiền đạo sắc lẹm trước khung thành, tất cả đều biết tài năng của cậu ấy. Tôi cảm thấy rất vui khi cậu ấy ghi bàn ngay ở trận đấu đầu tiên trong màu áo Chelsea".

"Timo Werner đã làm việc rất nhiều trong thời gian qua, cậu ấy đã sẵn sàng chứng tỏ những gì tốt nhất trong màu áo đội bóng mới. Đó là bản hợp đồng đáng để chờ đợi. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ghi bàn đều đặn qua đó giúp đội bóng hoàn thành những mục tiêu".

Frank Lampard cũng đánh giá cao Hakim Ziyech, người cũng đá chính trước Brighton. Ông thầy người Anh tiết lộ rằng cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương đầu gối nhưng không quá nghiêm trọng.


Video Timo Werner ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Chelsea


video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X