Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner được đưa lên mây sau trận thắng Man City

Chủ Nhật 18/04/2021 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã đánh giá cao màn trình diễn của tiền đạo Timo Werner trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Man City tại bán kết FA Cup.

Alan Shearer khen ngợi Timo Werner


Tiền đạo Timo Werner đá cao nhất trên hàng công của Chelsea trong trận bán kết FA Cup trên sân Wembely. Bàn thắng duy nhất của Hakim Ziyech ở phút thứ 55 giúp The Blues tiến thẳng vào trận chung kết. Bên cạnh Ziyech, tiền đạo Timo Werner cũng có màn trình diễn ấn tượng.
 
Timo Werner chơi tốt trước Man City

Timo Werner chơi tốt trước Man City


Ngôi sao sinh năm 1996 là người phá bẫy việt vị đón đường chuyền của Mason Mount, anh sau đó thực hiện đường chuyền dọn cỗ để cầu thủ người Ma-Rốc ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Theo thống kê, Werner đã tham gia vào 19 bàn thắng của Chelsea trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, nhiều hơn 3 lần so với người xếp thứ 2 của The Blues.

Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã hết lời khen ngợi trung phong người Đức, ông nói: “Hôm nay, cậu ấy đã cho thấy khả năng của mình. Chúng tôi đã nhắc đến Werner trước trận đấu. Tôi dự đoán cậu ấy sẽ tỏa sáng, và rồi cậu ấy không khiến tôi phải thất vọng”.

“Werner đã di chuyển không biết mệt mỏi, cậu ấy tham gia vào nhiều nhiệm vụ. Cậu ấy hoạt động độc lập. Cậu ấy tạo cơ hội cho mình, đôi khi trở thành mồi nhử thu hút hậu vệ đối phương. Werner đánh bại các hậu vệ Man City nhờ tốc độ, khả năng di chuyển nhạy bén. Với những gì đã thể hiện, cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

NHM Chelsea đang hy vọng rằng màn trình diễn tốt trước Man City sẽ trở thành điểm tựa giúp cầu thủ 24 tuổi chơi tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải.
TIN BÓNG ĐÁ 18/4: Chelsea loại Man City để tiến vào chung kết Cúp FA; Barca vô địch Copa Del ReyTIN BÓNG ĐÁ 18/4: Chelsea loại Man City để tiến vào chung kết Cúp FA; Barca vô địch Copa Del Rey
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 18/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Werner: “Hai đội hay nhất Anh vừa đá với nhau và chúng tôi thắng”Werner: “Hai đội hay nhất Anh vừa đá với nhau và chúng tôi thắng”
Chia sẻ sau trận thắng Man City tại bán kết cúp FA, tiền đạo Timo Werner đã mơ về danh hiệu cùng Chelsea.
Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Man City (Bán kết FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Man City (Bán kết FA Cup 2020/21)
Đối mặt lối chơi phòng ngự - phản công rất khó chịu của Chelsea, Man City đã phải dừng cuộc chơi ở bán kết FA Cup. Điều đó cũng đồng nghĩa giấc mộng ăn 4 của...
Tuchel: Tôi mất chưa tới 10 phút để nghĩ cách phòng ngự trước Man CityTuchel: Tôi mất chưa tới 10 phút để nghĩ cách phòng ngự trước Man City
HLV Thomas Tuchel không ngần ngại tiết lộ bí quyết giúp Chelsea đánh bại Man City 1-0 để ghi tên mình vào Chung kết FA Cup.
Pep Guardiola nổi cáu trong phòng họp báo sau trận thua ChelseaPep Guardiola nổi cáu trong phòng họp báo sau trận thua Chelsea
Sau thất bại 0-1 trước Chelsea, Pep Guardiola nổi cáu trước ý kiến cho rằng lý do thua trận đến từ việc sử dụng đội hình 2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X