Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner đắt khách ở Premier League

Thứ Sáu 17/11/2023 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ít đội bóng ở Premier League sẵn sàng chiêu mộ Timo Werner trong bối cảnh anh cân nhắc nghiêm túc khả năng rời Leipzig mùa đông tới.

Timo Werner sắp trở lại Premier League

Vị trí của Timo Werner không còn bất khả xâm phạm tại Leipzig mùa này. Từ đầu mùa, chân sút sinh năm 1996 mới chỉ có 2 lần đá chính tại Bundesliga.

Giờ đây, Timo Werner chỉ là sự lựa chọn thứ tư trên hàng công của Leipzig sau Lois Openda, Benjamin Sesko và Yussuf Poulsen. Trong bối cảnh cơ hội ra sân hạn chế, tiền đạo 27 tuổi đang tính tới việc ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới, qua đó được thi đấu nhiều hơn để hướng tới suất dự Euro 2024 cùng ĐT Đức. 

Timo Werner đắt khách ở Premier League 1
Timo Werner có thể trở lại Premier League trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Phía Leipzig cũng sẵn sàng tạo điều kiện cho Timo Werner ra đi dưới dạng cho mượn tới cuối mùa. Khi mùa giải khép lại, họ sẽ cân nhắc tiếp về tương lai của tiền đạo người Đức. 

Được biết, ưu tiên của Timo Werner là trở lại Premier League, cụ thể là khoác áo 1 đội bóng ở London. Trong quá khứ, anh từng có 2 mùa giải thi đấu cho Chelsea. Anh khá hài lòng và cảm thấy cuộc sống tại London phù hợp với bản thân mình. 

Theo thông tin mới nhất, không ít đội bóng ở Premier League sẵn sàng chiêu mộ Timo Werner trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Có thể kể tới West Ham, Crystal Palace hay Fulham. Chân sút sinh năm 1996 sẽ cân nhắc kĩ lưỡng để lựa chọn bến đỗ phù hợp. 

Quãng thời gian ở Chelsea không thực sự thành công với Timo Werner. Anh chỉ ghi được 10 bàn thắng sau 56 trận ra sân ở Premier League và bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn. Dù vậy, tiền đạo người Đức vẫn cùng The Blues giành danh hiệu Champions League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X