Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner có vài lời nhắn gửi đến Thomas Tuchel

Thứ Ba 19/07/2022 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner khẳng định muốn được thi đấu thường xuyên ở Chelsea, nếu không được đáp ứng cầu thủ người Đức sẽ xem xét những khả năng khác. 

Timo Werner đã ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của The Blues trước Club America ở Las Vegas vào rạng sáng Chủ nhật. Cầu thủ người Đức là một trong số những ngôi sao chưa chắc chắn có được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Thomas Tuchel. 

Mùa hè năm ngoái, việc mua Romelu Lukaku trị giá 97.5 triệu bảng khiến Werner không được ra sân thường xuyên, anh chỉ đá chính 15 trận ở Premier League mùa giải vừa rồi. Chelsea vừa mua Raheem Sterling từ Man City trị giá 50 triệu bảng, sự có mặt của cầu thủ người Anh khiến tương lai của Werner bị nghi ngờ. 

 

Timo Werner
Timo Werner muốn được đá chính nhiều hơn

Anh vẫn còn 3 năm hợp đồng với Chelsea, trước đó cầu thủ này tới The Blues từ RB Leipzig với giá 48 triệu bảng vào mùa hè năm 2020. Mới nhất, Timo Werner khẳng định muốn được thi đấu thường xuyên ở Chelsea, nếu không được đáp ứng cầu thủ người Đức sẽ xem xét những khả năng khác. 

Khi được hỏi liệu có hạnh phúc ở Chelsea trong mùa giải tới hay không, Werner nói: “Tôi có thể hạnh phúc ở mọi nơi. Điều quan trọng nhất là tôi được ra sân, ghi bàn và cùng đội bóng giành những chiến thắng. Đó là thực tế. Không cầu thủ nào hạnh phúc khi phải ngồi dự bị hoặc không được sử dụng”.

“HLV luôn có những ý tưởng khác nhau, những suy nghĩ khác nhau và những gì bạn cần là đáp ứng yêu cầu của ông ấy. Tôi cố gắng thay đổi để phù hợp với triết lý của HLV. Ở Chelsea, những cuộc cạnh tranh vị trí luôn rất khốc liệt. Tôi đang cố gắng tận dụng những trận giao hữu để chứng tỏ khả năng của mình”.

“Tôi muốn được ra sân nhiều nhất có thể, và nếu không được đáp ứng tôi sẽ xem xét những khả năng khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X