Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner có vài lời muốn gửi NHM Chelsea

Thứ Sáu 10/12/2021 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Timo Werner khẳng định khoảng thời gian vừa qua với anh rất khó khăn. Ngôi sao sinh năm 1996 sẽ nỗ lực để chứng tỏ những gì tốt nhất của mình.

Timo Werner đau khổ vì chấn thương


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea chỉ có được kết quả hòa 3-3 trước Zenit ở lượt trận cuối cùng bảng H Champions League. Việc chỉ có 1 điểm khiến The Blues để mất ngôi đầu vào tay Juventus, họ đứng trước khả năng gặp những đội bóng rất mạnh ở vòng 1/8.
 
Timo Werner đau khổ vì chấn thương

Timo Werner đau khổ vì chấn thương


Trong chuyến làm khách trên đất Nga, tiền đạo Timo Werner là cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất trận. Ngôi sao người Đức có 2 bàn và 1 kiến tạo. Dưới thời Thomas Tuchel anh đã có 13 bàn ở Ngoại hạng Anh và Champions League, không có cầu thủ nào có thành tích tốt hơn cựu sao RB Leipzig dưới thời nhà cầm quân người Đức.

Mặc dù vẫn chứng tỏ khả năng, song Timo Werner thường xuyên phải nhận những sự chỉ trích. Trong một chia sẻ mới nhất, Werner khẳng định khoảng thời gian vừa qua với anh rất khó khăn. Anh nói: “Bây giờ điều duy nhất mà tôi quan tâm là tìm lại phong độ tốt nhất. 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo trước Zenit giúp tôi lấy lại sự tự tin cần thiết”.

“Tôi vừa trải qua khoảng thời gian điều trị chấn thương gân khoeo, đó là thời gian thực sự khó khăn.  Trước chấn thương, tôi cảm thấy ổn hơn nhiều. Tôi tự tin hơn nhiều ở khả năng di chuyển lẫn phong cách thi đấu. Nhưng sau chấn thương, tôi không có được cảm giác bóng tốt nhất. Tôi chưa bao giờ trải qua điều như thế."

“Bây giờ tôi đang duy trì quyết tâm ở mức cao nhất, tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng cho Chelsea, tôi muốn các CĐV phải nhắc đến mình trong mỗi trận đấu”.
“MU hạ Norwich 3-1, Chelsea thắng Leeds Unites 3-0”“MU hạ Norwich 3-1, Chelsea thắng Leeds Unites 3-0”
Đó là những dự đoán của huyền thoại Arsenal – Paul Merson. Ông cho rằng các đội bóng lớn đều sẽ giành 3 điểm ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.
HLV Thomas Tuchel chỉ ra cầu thủ toàn năng nhất của ChelseaHLV Thomas Tuchel chỉ ra cầu thủ toàn năng nhất của Chelsea
HLV Thomas Tuchel mới đây đã chỉ ra cầu thủ toàn năng nhất của Chelsea, ông lựa chọn tiền vệ Kai Havertz, người đang duy trì khát khao thi đấu rất lớn.
Rudiger hưởng lương siêu khủng nếu rời ChelseaRudiger hưởng lương siêu khủng nếu rời Chelsea
Báo chí Anh cho rằng Antonio Rudiger sẽ được hưởng mức lương cao gấp 4 lần ở Chelsea hiện tại nếu như chấp nhận rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do hè năm sau.
Dạy lễ độ cho fan nam, nữ cầu thủ Chelsea nhận ngay thẻ vàngDạy lễ độ cho fan nam, nữ cầu thủ Chelsea nhận ngay thẻ vàng
Nữ tiền đạo người Australia, Sam Kerr đã phải nhận thẻ vàng sau hành động húc vào người một nam cổ động viên xuất hiện trên sân chụp hình “tự sướng”.
Chiều sâu đội hình của Liverpool không hề kém Man City hay ChelseaChiều sâu đội hình của Liverpool không hề kém Man City hay Chelsea
Đó là nhận định của Alex Oxlade-Chamberlain. Ngôi sao người Anh tin rằng phong độ của Liverpool trong chiến thắng trước AC Milan cho thấy chiều sâu của Lữ đoàn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X