Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner có kịp ra sân trước Tottenham?

Thứ Tư 05/01/2022 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Tottenham ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ tình hình của tiền đạo Timo Werner.

Timo Werner đã tập luyện trở lại


Chelsea đang cho thấy những dấu hiệu hụt hơi trong thời gian gần đây. Họ để Brighton cầm hòa ở những giây phút cuối cùng, sau đó tiếp tục chia điểm với Liverpool. Những kết quả không tốt gần đây khiến The Blues để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách 10 điểm ở Ngoại hạng Anh.
Timo Werner đã tập luyện bình thường trở lại

Timo Werner đã tập luyện bình thường trở lại


Đêm nay, Chelsea sẽ có trận tiếp Tottenham trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Nhiều khả năng Romelu Lukaku sẽ ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao người Bỉ đã xin lỗi Chelsea và HLV Tuchel sau phát ngôn không đúng mực trước báo giới.

Tuy nhiên đội chủ nhà sẽ vắng nhiều trụ cột. Theo đó thủ môn Mendy đã trở lại tập trung cùng tuyển Senegal cho cúp Bóng đá châu Phi diễn ra vào tháng 1 năm 2022. Ngoài ra, HLV Tuchel còn không có sự phục vụ của Ben Chilwell, Andreas Christensen, Trevoh Chalobah và Reece James vì chấn thương.

Tiền đạo Timo Werner vắng mặt trong nhiều trận đấu gần đây của Chelsea, sau khi chấn thương chân sút sinh năm 1996 đã có kết quả dương tính với Covid-19. Và mới nhất ông thầy người Đức đã báo tin vui về học trò đồng hương. Ông Tuchel xác nhận rằng Werner sẽ có thể góp mặt trong trận đấu với Tottenham. Ông nói:

"Timo Werner đã tập luyện ngày hôm qua. Chúng tôi còn một buổi tập nữa. Cậu ấy cảm thấy tốt hơn rất nhiều, đó là một điều tốt. Werner đang nỗ lực để có thể trở lại sân cỏ. Nếu không có điều gì đáng tiếc xảy ra, cậu ấy có thể ngồi dự bị trước Tottenham”.
Vì lý do này, Real Madrid rút khỏi cuộc đua giành Antonio Rudiger?Vì lý do này, Real Madrid rút khỏi cuộc đua giành Antonio Rudiger?
Theo tờ Marca, Real Madrid đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Antonio Rudiger bên phía Chelsea, lý do là bởi cầu thủ này đòi mức lương quá cao.
Hình ảnh mới nhất của Ben Chilwell sau ca phẫu thuật đầu gốiHình ảnh mới nhất của Ben Chilwell sau ca phẫu thuật đầu gối
Sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối, hậu vệ Ben Chilwell đã trở lại sân tập của Chelsea bằng nạng vào thứ 2 để bắt đầu quá trình phục hồi chức năng.
Nhận định Chelsea vs Tottenham (02h45 ngày 6/1): Điểm tựa Stamford BridgeNhận định Chelsea vs Tottenham (02h45 ngày 6/1): Điểm tựa Stamford Bridge
Được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge là điểm tựa để Chelsea hy vọng vào một kết quả tốt trước Tottenham ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh.
Điểm tin sáng 5/1: Lukaku lên tiếng xin lỗi ChelseaĐiểm tin sáng 5/1: Lukaku lên tiếng xin lỗi Chelsea
HLV Ralf Rangnick khiến hàng loạt cầu thủ MU bất bình, Lukaku xin lỗi Chelsea và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 5/1/2021.
Lukaku gửi lời xin lỗi từ tận đáy lòng tới ChelseaLukaku gửi lời xin lỗi từ tận đáy lòng tới Chelsea
Trên trang chủ Chelsea, tiền đạo Romelu Lukaku chính thức gửi lời xin lỗi tới các CĐV, đồng đội và ban lãnh đạo sau những phát ngôn gây lùm xùm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X